สำนักงานสลากฯพบปะผู้ซื้อ-จองล่วงหน้า ขอความร่วมมือห้ามขายเกินราคา

สำนักงานสลากฯ จัดพบปะผู้ซื้อ-จองล่วงหน้า ฯ แจง​ “นโยบายการจำหน่ายสลากในการแก้ไขปัญหาการจำหน่ายสลากเกินราคา” พร้อมขอความร่วมมือจำหน่ายสลากตามราคาที่กำหนด

เมื่อวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09.30 – 11.45 น. ที่ห้องประชุมชั้น 3 อาคารอเนกประสงค์ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล พันตำรวจเอกบุญส่ง จันทรีศรี ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เป็นประธานในการแถลง“นโยบายการจำหน่ายสลาก ในการแก้ไขบัญหาการจำหน่ายสลาก เกินราคา” ให้กับคู่ค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย กลุ่มผู้ซื้อจองล่วงหน้าสลาก กินแบ่งรัฐบาล ที่มีความถี่ในการทำรายการซื้อ-จองล่วงหน้าฯ สม่ำเสมอและเป็นผู้ที่รับสลากในพื้นที่ปณ.ในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียงกว่า 500 ราย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อชี้แจงนโยบายในการแก้ไขปัญหาสลาก เกินราคาตาม Road Map ระยะที่ 3 ทิศทางการดำเนินงานของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล รวมถึงความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสลากรวมชุดแบบคละเลข ที่จะจำหน่ายในงวด 1 มีนาคม 2562 ตลอดจนขอความร่วมมือในการจำหน่ายสลากตามราคาที่กำหนด

และในโอกาสเดียวกันนี้ ได้ถ่ายทอดวิสัยทัศน์ พันธกิจ และค่านิยมของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ให้กับผู้เข้ารับฟังการแถลงนโยบาย ไปพร้อม ๆ กันด้วย