กรุงเทพประกันชีวิต ผนึก รพ.เวิลด์เมดิคอล เพิ่มบริการสุขภาพผู้ถือกรมธรรม์

 ศ.นพ.อดิศร ภัทราดูลย์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล (WMC) เปิดเผยว่า การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ วัตถุประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าประกัน ที่มาใช้บริการกับทางโรงพยาบาล ทั้งนี้ก็เพื่อสร้างความประทับใจและความพึงพอใจอย่างสูงสุด โดยลูกค้าที่มาใช้บริการกับทางโรงพยาบาล สามารถวางใจได้ทั้งในแง่ของการดูแลด้านสุขภาพที่ได้มาตรฐาน  การดูแลเอาใจใส่จากทีมแพทย์, พยาบาล, ทีมสหสาขาวิชาชีพ รวมถึงความรวดเร็วในการรับบริการจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลทุกภาคส่วน ซึ่งทางโรงพยาบาลก็เห็นความสำคัญของลูกค้าประกัน จึงมีการจัดตั้งศูนย์ประกันสัมพันธ์ขึ้น  เพื่อความสะดวก รวดเร็วต่อลูกค้าประกันที่เข้ามาใช้บริการกับทางโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตามในอนาคตทางโรงพยาบาลจะมีการออกบริการทางด้านสุขภาพที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้า และวิถีการใช้ชีวิตในปัจจุบัน  อีกทั้งเร็วๆ นี้ทางโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล จะทำการเปิดศูนย์รักษาแผลเบาหวานที่เท้าอย่างเป็นทางการ เนื่องจากปัจจุบันมีผู้ป่วยโรคเบาหวานที่ต้องมาทำการรักษาแผลเป็นจำนวนมาก ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลก็จะทำการเปิดศูนย์ IVF (In–vitro Fertilization) สำหรับผู้ที่มีบุตรยาก ที่ปัจจุบันมีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงเทพประกันชีวิต (BLA) กล่าวว่า ภายใต้ความร่วมมือนี้กรุงเทพประกันชีวิตจะสนับสนุนให้พนักงาน ผู้บริหาร และผู้ถือกรมธรรม์ประกันสุขภาพ เข้ารับการตรวจสุขภาพและการรักษาที่โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล โดยได้รับสิทธิพิเศษด้านค่าบริการและอื่นๆ อีกทั้งจะร่วมมือกันในการให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า และร่วมกันส่งเสริมการใช้ทรัพยากรทางสุขภาพอย่างเหมาะสมและคุ้มค่า

นอกจากนี้ ตัวแทน ลูกค้า พนักงานและครอบครัวของพนักงานกรุงเทพประกันชีวิตสามารถเข้าร่วมกิจกรรมทางวิชาการที่ทางโรงพยาบาลจัดขึ้น ส่วนโรงพยาบาลจะนำบุคคลากรทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่กรุงเทพประกันชีวิตจัดขึ้น และทั้งสองฝ่ายจะร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ตัวแทน และพนักงานต่อไปในอนาคต

การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งทำให้กรุงเทพประกันชีวิตมีความโดดเด่นด้านประกันสุขภาพ โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฮไลท์แห่งปี คือ “บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์” สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพเหนือระดับที่ให้ความคุ้มครองด้านสุขภาพอย่างรอบด้านและป้องกันความเสี่ยงเรื่องค่ารักษาพยาบาลในอนาคต จ่ายค่ารักษาตามจริงสูงสุดถึง 100 ล้านบาท ครอบคลุมทั่วโลก ถึงอายุ 99 ปี ครอบคลุมค่ารักษาทั้งในฐานะผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก หรือผู้ป่วยฉุกเฉิน ที่ดูแลอย่างเหนือระดับและครบครันมากที่สุด

ด้วยคุณภาพการบริการด้านต่างๆ และความครอบคลุมของแผนประกันสุขภาพที่ถูกพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง การให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกช่วงอายุ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีโรงพยาบาลคู่สัญญาที่ครอบคลุมระบบการเคลมมีประสิทธิภาพ สะดวกสบายและรวดเร็ว ช่องทางการขายและเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับแบบประกันมีความหลากหลาย รวมถึงการมอบสิทธิพิเศษและกิจกรรมเกี่ยวกับสุขภาพให้ผู้เอาประกันได้รับบริการที่ดีที่สุด ทำให้กรุงเทพประกันชีวิตได้รับรางวัล “บริษัทที่ให้ความคุ้มครองประกันสุขภาพดีที่สุดแห่งปี” (Company with the Best Health Insurance Coverage of the Year) ในงานประกาศรางวัล Emerging Asia Insurance Awards 2019 ซึ่งจัดโดยหอการค้าอินเดียและองค์กรพันธมิตร

ดังนั้น การสร้างความร่วมมือโรงพยาบาลชั้นนำของไทยอย่างต่อเนื่องจึงเป็นการเสริมสร้างศักยภาพในการให้บริการคุ้มครองสุขภาพได้อย่างครบวงจร โดยกรุงเทพประกันชีวิตเชื่อมั่นว่า แผนคุ้มครองสุขภาพที่บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาจะสามารถเข้าถึงประชาชนทุกกลุ่ม และช่วยเพิ่มโอกาสในการรักษา ส่งผลให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี และมีชีวิตที่ยืนยาว