อยากซื้อประกันราคาถูก! ต้องมางาน “วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 20” แล้วพบกัน 13-14 ก.ค.นี้ ที่เซ็นทรัลเวสต์เกตฯ

สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.) สมาคมประกันชีวิตไทย สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน พร้อมด้วยกองทุนประกันชีวิต รวมพลังจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 20 ประจำปี 2562 ซึ่งเป็นงานรวมผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตจากบริษัทประกันชีวิตชั้นนำ และตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพร่วมแนะนำวางแผนทางการเงินและบริหารความเสี่ยง ภายใต้แนวคิด “INSURANCE OF LOVE ENSURE YOUR LOVE, ENJOY YOUR LIFE ประกันชีวิต ด้วยรัก ประกันความสุข ด้วยใจ” เพื่อเปิดมุมมองของการแสดงออกถึงความรัก และความสุขในรูปแบบของการวางแผนทางการเงินด้วยการประกันชีวิตที่ให้มากกว่าความคุ้มครอง ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคม 2562 ณ บริเวณชั้น G โซน A-B-C ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จ.นนทบุรี

@@ “เอไอเอ” ยกขบวนผลิตภัณฑ์ด้านการประกันชีวิตและสุขภาพ

เอไอเอ ประเทศไทย ได้เตรียมขนทัพผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ อาทิ แบบประกันสุขภาพ แบบประกันโรคร้ายแรง แบบประกันสะสมทรัพย์ และแบบประกันยูนิต ลิงค์ ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงวัยของชีวิต ช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผนทางการเงินและการประกันชีวิตได้อย่างครอบคลุม โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ของงานครั้งนี้ ได้แก่ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น และ เอไอเอ เพรสทีจ (AIA Prestige) ประกันสำหรับลูกค้าสินทรัพย์สูง รวมถึง เอไอเอ อิสระ พลัส (AIA Issara Plus) และ เอไอเอ สมาร์ท ซีเล็ค (AIA Smart Select) ประกันชีวิตที่ให้มากกว่าความคุ้มครอง มาพร้อมกับการลงทุนและการเพิ่มโอกาสในการได้รับผลตอบแทน อีกทั้งยังมอบความยืดหยุ่นในการเปลี่ยนแปลงความคุ้มครองแก่ลูกค้า เพื่อผลตอบแทนที่คุ้มค่า ทั้งนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์คุ้มครองโรคร้ายแรงที่มีความหลากหลาย ที่ถูกเลือกสรรมาเพื่อผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน สอดคล้องตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ
ที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ‘Healthier, Longer, Better Lives’

นอกจากนี้ ภายในบูธเอไอเอ ยังมีกิจกรรมสนุกๆ พร้อมโปรชั่นดีๆ เตรียมไว้ตลอดทั้ง 2 วัน อาทิ บริการตรวจวัดองค์ประกอบร่างกาย ด้วยเครื่อง BIA ฟรี! สำหรับสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พร้อมรับคะแนนเอไอเอ ไวทัลลิตี้สูงสุด 1,500 คะแนน จากการตรวจค่าดัชนีมวลกาย (BMI) และรับกระเป๋าผ้า ฟรีทันที! เมื่อแสดงผลการประเมินออนไลน์ นอกจากนี้ ยังรับของที่ระลึกจากเอไอเอเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ภายในงาน และพิเศษสุดกับมินิคอนเสิร์ตจากพระเอกหนุ่มขี้เล่น อารมณ์ดี ‘บอย ปกรณ์’ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีความสนใจในการวางแผนทางการเงินและการประกันชีวิตได้อย่างครอบคลุม พร้อมร่วมเล่นเกมแจกของรางวัล และพูดคุยเกี่ยวกับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเพื่อให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นได้ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562 เวลา 13.30-14.00 น.

@@ เมืองไทยประกันชีวิต คัดผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคดิจิทัล

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าไว้อย่างครบครันทั้งประกันชีวิตและสุขภาพ โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ได้แก่ “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์”  คุ้มครองหลากหลายความต้องการด้านสุขภาพ ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองแบบเหนือระดับด้วยความคุ้มครองที่สูงขึ้น และโดดเด่นด้วยการให้ผลประโยชน์กรณี บาดเจ็บ หรือเจ็บป่วย โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 ถึง 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์  ครอบคลุมหากต้องการไปรักษาที่ต่างประเทศ คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ดูแลทุกช่วงจังหวะชีวิตอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ ก่อนป่วย ระหว่างป่วย และหลังป่วย  ทั้งกรณีเจ็บป่วยธรรมดา หรือป่วยเป็นโรคร้ายแรง รวมถึงโรคยอดฮิตอย่างมะเร็ง ก็ครอบคลุมค่ารักษาทั้งแบบเคมีบำบัด และ Targeted therapy ที่เป็นการรักษาแบบจำเพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็ง ซึ่งมีอัตราค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงพร้อมใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีได้

โครงการเอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส (Extra Care Plus) ตัวช่วยเติมเต็มค่ารักษาพยาบาลที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มพนักงานบริษัท (มนุษย์เงินเดือน) หรือผู้ที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย โดยเป็นการท็อปอัพ (Top Up) จากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มีอยู่ จึงช่วยให้เบี้ยประกันภัยถูกกว่าความคุ้มครองสุขภาพทั่วไป จ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียง 285 บาทต่อเดือน แต่ได้ความคุ้มครองสูงถึงหลักแสน เลือกค่าห้องได้สูงสุด 8,000 บาท/วัน โดยลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุดถึง 400,000 บาท/ครั้ง มีให้เลือกมากถึง 6 แผน ไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารับการรักษากับสถานพยาบาลในเครือข่ายกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ พร้อมนำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้

นอกจากนี้ บริษัทยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ “เมืองไทย Smile Club” ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯ “Smile is All Around”  โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถเช็ครายละเอียด กรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ Update ข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิต พร้อมพบกับกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มจากศิลปินดาราชื่อดัง โดยในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562 เวลา 14.05 -14.35 น. พบกับ “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” #HAPPYMOMENT ที่จะมามอบความสุขให้แก่ผู้ร่วมงานอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย

@@ กรุงเทพประกันชีวิต เลือกผลิตภัณฑ์เด่นเสริ์ฟลูกค้า ควงคู่ “นาย ณภทัร” พรีเซนเตอร์หนุ่มสุดหล่อ

ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทเตรียมความพร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ และที่ปรึกษาการเงินที่มีความรอบรู้ในการวางแผนการเงิน ที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัล “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ TNQA ครั้งที่ 36” จัดทัพมาเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ทางเงินเพื่อวางแผนตอบโจทย์ความมั่งคั่งทางการเงินและความมั่นคงในชีวิตของลูกค้าแต่ละคนได้ตรงตามเป้าหมาย ด้วยหลากหลายความคุ้มครอง ทั้งชีวิต สุขภาพ แผนเกษียณ แผนการสร้างเงินออมและลงทุน เพิ่มพูนความมั่งคั่ง ปกป้องความเสี่ยง ด้วยกองทุนรวม และประกันวินาศภัย รวมถึงให้คำแนะนำการวางแผนการลงทุนคู่ความคุ้มครอง พร้อมชูผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ล่าสุดจากกรุงเทพประกันชีวิต อย่าง บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ แผนประกันสุขภาพเหนือระดับ ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลโดยจ่ายตามจริงสูงสุดถึง 100 ล้านบาท ครอบคลุมทั่วโลก ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับค่าใช้จ่ายจากเทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัย ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยฉุกเฉิน และสินค้าอีกมายมาย โดยทุกคนสามารถขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาการเงินได้ที่บูธกรุงเทพประกันชีวิต โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย”

ด้าน นาย ณภัทร เสียงสมบุญ พรีเซนเตอร์คนพิเศษของกรุงเทพประกันชีวิต เผยถึงการเตรียมตัวมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ทุกครั้งที่มีโอกาสร่วมกิจกรรมกับทางกรุงเทพประกันชีวิต มีแฟนๆ และลูกค้ากรุงเทพประกันชีวิตเข้ามาทักทายให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ทำให้รู้สึกเป็นกันเองและตั้งตารอที่จะได้จัดมินิคอนเสิร์ตให้ทุกคนสนุกไปด้วยกันอีกครั้งซึ่งงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ งานที่เหมาะกับทุกคนที่กำลังมองหาความมั่นคงในชีวิตและการเงิน ที่กำลังต้องการคำปรึกษาจากมืออาชีพ ซึ่งจะทำให้ทุกคนไปถึงเป้าหมายในชีวิตได้ง่ายขึ้นอย่างแน่นอน หวังว่าทุกคนจะมาร่วมงาน แล้วแวะมาพบกันที่บูธกรุงเทพประกันชีวิตเยอะๆ นะครับ” พบกับโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ได้ที่บูธกรุงเทพประกันชีวิต ได้ตลอดทั้ง 2 วัน พร้อมกระทบไหล่ นาย ณภัทร พรีเซนเตอร์คนพิเศษได้ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 เวลา 17.20 น.

@@ ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต คัดแบบประกันสุขภาพ โปรโมชั่นโดนใจ พร้อมรับบริการตรวจสุขภาพฟรี

ลูกค้าและผู้เยี่ยมชมบูธ “สุขภาพดี สร้างสรรค์สุข” ของ บมจ.ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต (SCBLIFE) จะได้พบบริการคำปรึกษาจากทีมตัวแทนมืออาชีพที่พร้อมช่วยให้คุณวางแผนทางการเงินเพื่อสร้างหลักประกันชีวิตและสุขภาพผ่าน Mobile Sale Tool เครื่องมือช่วยวิเคราะห์ถึงความต้องการที่แท้จริงด้านการวางแผนทางการเงินให้กับลูกค้าได้อย่างเหมาะสมในแต่ละช่วงวัย รวมทั้งบริการให้คำปรึกษาด้านการวางแผนเตรียมความพร้อมด้านค่ารักษาพยาบาลจากความเจ็บป่วยเพื่อการดูแลสุขภาพระยะยาว และบริการกรมธรรม์ออนไลน์ My SCBLIFE บริการหลังการขายที่ตอบโจทย์ชีวิตดิจิทัลให้กับลูกค้า สามารถตรวจสอบข้อมูลในกรมธรรม์ ดาวน์โหลดเอกสาร หนังสือรับรองการชำระเบี้ย เปลี่ยนแปลงข้อมูลในกรมธรรม์ รวมถึงตรวจสอบสถานะการเคลมด้วยตนเองได้ทุกที่ ทุกเวลา

นอกจากนี้ ลูกค้ายังได้รับบริการตรวจสุขภาพฟรี ณ สถานีสุขภาพ พบกับการตรวจแมะไฟฟ้า ตรวจธาตุเจ้าเรือนจากแพทย์ทางเลือก คลินิกปราณะ โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท บริการตรวจวัดดัชนีมวลกาย และลุ้นรับของรางวัลจากกิจกรรมร่วมสนุกมากมาย พลาดไม่ได้กับขวัญสุดพิเศษ ซื้อปุ๊ปรับปั๊ป ตุ๊กตานักษัตรปีกุล “หมูน้อยฟิตแอนด์เฟิร์ม” เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตทุกแบบประกันจาก SCBLIFE

@@ ไทยสมุทรประกันชีวิต ฉลองครบรอบ 70 ปี ชวน “โอ้” และ “โอชิ” มอบของขวัญสุดพิเศษ 

นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต เปิดเผยว่า ไทยสมุทรฯเตรียมพร้อมของขวัญแบบประกันใหม่ล่าสุดมาตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งประกันสุขภาพ คุ้มครองโรคร้ายแรง คุ้มครองชีวิต สะสมทรัพย์ คุ้มครองอุบัติเหตุ และผลประโยชน์ด้านการลดหย่อนภาษี มาพร้อมการบริการระดับพรีเมี่ยม BEST DOCTORS บริการความเห็นที่สองจากแพทย์ระดับโลก และ OCEAN LIFE SAVER บริการข้อมูลช่วยเหลือฉุกเฉิน นำทีมด้วยแบบประกันใหม่ล่าสุดสำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ “ประกันมะเร็ง พลัส (คุ้มครอง 50 โรคร้ายแรง)” คุ้มครองมะเร็งทุกระยะ และคุ้มครองโรคร้ายแรงรวม 50 โรคร้ายแรง รับผลประโยชน์สูงสุด 120% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ให้คุณมั่นใจทุกการใช้ชีวิต พร้อมรับฟรีบริการ BEST DOCTORS เมื่อซื้อประกันตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด “ประกันโอเชี่ยนไลฟ์ คุ้มครองตลอดชีพ 95/20” หลักประกันให้ครอบครัว รับเงินก้อนโตเมื่อครบกำหนดสัญญา

โดยสามารถซื้อสัญญาเพิ่มเติมความคุ้มครองสุขภาพ คุ้มครองโรคร้าย คุ้มครองโรคมะเร็ง หรือคุ้มครองอุบัติเหตุได้ “ประกันโอเชี่ยนไลฟ์ ชั่วระยะเวลา 10 ปี และ 15 ปี” จ่ายเบี้ยสบาย ๆ แต่รับความคุ้มครองสูง เพื่อสร้างความมั่งคั่งให้ครอบครัว เมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน และสามารถซื้อสัญญาเพิ่มเติมได้เพื่อเพิ่มความคุ้มครองที่มากขึ้น เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงหลักพัน คุ้มครองหลักล้าน จำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น 1,500,000 บาท “ประกันไทยสมุทรออมสบาย 10/5” แบบประกันชีวิตสำหรับลดหย่อนภาษี รับเงินคืนสูงตั้งแต่ปีแรกถึงปีสุดท้าย จ่ายเบี้ยประกันเพียง 5 ปี ให้ความคุ้มครอง 10 ปี รับเงิน 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกปี ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-6 และรับเงิน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกปี ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 7-9 กรณีอยู่ครบกำหนดสัญญารับ 140% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงถึง 560% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

“ประกันไทยสมุทร รักปั้นเงิน 3/2”  แบบประกันระยะสั้น จ่ายเบี้ยประกันภัยเพียง 2 ปี คุ้มครอง 3 ปี มีเงินคืน 2% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกปี ณ สิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 1-3 ครบกำหนดสัญญารับ 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย รวมรับเงินผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงถึง 206% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย “ประกันคุ้มทวี” ประกันฉบับแรกของคนไทย ใครก็ทำได้ เหมาะสำหรับการเริ่มต้นทำประกันชีวิต เพราะทำง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ จ่ายเบี้ยประกันสบาย ๆ เริ่มต้น 500 บาท/เดือน คุ้มครองชีวิตสูงสุด 450% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยกรณีเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ ครบกำหนดสัญญารับ 150% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ความคุ้มครอง 20 ปี เลือกระยะเวลาการชำระเบี้ยประกันภัยได้ตามความต้องการ คือ 10 ปี และ 15 ปี

@@ เจนเนอราลี่ประกันชีวิต ส่งผลิตภัณฑ์ไฮไลท์เพิ่งแกะกล่อง

นายกรสยาม นนทรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน (CAO) กล่าวว่า บริษัทจัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าไว้อย่างครบครัน ทั้งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันออมทรัพย์ และประกันสุขภาพ โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่เพิ่งแกะกล่องไป ได้แก่ เจน โพรเทคชั่น 5 (Gen Protection 5) ชำระเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี คุ้มครองถึง 90 ปี, ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตประเภทสะสมทรัพย์ เจน เซฟ 10 พลัส (Gen Save 10 Plus) ชำระเบี้ยสั้น ผลตอบแทนสูง คุ้มครองยาว และ เจน เซฟ 4 พลัส (Gen Save 4 Plus) ชำระเบี้ยสั้น ผลตอบแทนสูง คุ้มครองชีวิต เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกวางแผนตามความต้องการ

พิเศษสุดเฉพาะงานนี้เท่านั้น สำหรับลูกค้าทำธุรกรรมหรือซื้อผลิตภัณฑ์ในงาน ตั้งแต่เบี้ยประกันภัย 5,000 บาท ขึ้นไป จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ (จำกัดสิทธิรับคูปองไม่เกิน 20 ใบ ต่อหนึ่งใบเสร็จ) เพื่อนำไปชิงโชครางวัลใหญ่ทองคำแท่งหนัก 5 บาท จำนวน 1 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

นอกจากนี้ เจอเนอราลี่ ยังสร้างความพิเศษสุดๆ ให้แฟนคลับ นักตบสาวโลมาสีชมพู จากสโมสรวอลเลย์บอลเจนเนอราลี่ สุพรีม นำทีมโดย กัปตันกิ๊ฟ-วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, หน่อง-ปลื้มจิตร์ ถินขาว, โส โสรยา พรมหล้า ได้มากระทบไหล่กันอย่างใกล้ชิดที่บูธเจนเนอราลี่ ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เวลาเที่ยงตรง เป็นต้นไป ณ บูธ เจนเนอราลี่ โซน B ด้านหน้า H&M