“ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง” ทำประกัน “โควิด-19” ให้ลูกค้าสินเชื่อ ถึง 30 เม.ย.นี้

“ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง” ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ มอบความห่วงใย 2 ต่อ กับแผนคุ้มครองสุขภาพจากไวรัสโควิด-19 นาน 12 เดือน สูงสุด 100,000 บาท และแผนคุ้มครองอุบัติเหตุ นาน 12 เดือน สูงสุด 50,000 บาท เพียงสมัครสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ หรือสินเชื่อส่วนบุคคล และได้รับการอนุมัติ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เม.ย.นี้

นายฮิเดโตโมะ ฟูจิวาระ ประธานบริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า หรือ COVID-19 ที่มีการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว และกระจายไปในหลายประเทศ ทางซัมมิท แคปปิตอล มีความห่วงใยต่อสุขภาพของคนไทยทุกคน จึงมอบความคุ้มครองสุขภาพจากไวรัสโคโรน่า (COVID-19) พร้อมประกันอุบัติเหตุ นาน 12 เดือนให้กับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ หรือสินเชื่อส่วนบุคคลของบริษัทและได้รับการอนุมัติสินเชื่อแล้ว เพื่อมอบความอุ่นใจในด้านความปลอดภัยของสุขภาพและความมั่นคงด้านการเงิน และให้ประชาชนเชื่อมั่นว่า ซัมมิท แคปปิตอล พร้อมดูแลและอยู่เคียงข้างคุณในทุกสถานการณ์”

สำหรับผู้ที่สมัครสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ หรือสินเชื่อส่วนบุคคลของซัมมิท แคปปิตอล ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 จะได้รับสิทธิ์ความคุ้มครองสุขภาพจากไวรัสโคโรน่า (COVID-19) นาน 12 เดือนนับจากได้รับการอนุมัติสินเชื่อ ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลตามจริงสูงสุด 100,000 บาท พร้อมประกันอุบัติเหตุนาน 12 เดือนนับจากได้รับการอนุมัติสินเชื่อ ครอบคลุมความคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th หรือโทร. 02-107-2222

ทั้งนี้ ซัมมิท แคปปิตอล มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจภายใต้ค่านิยมหลัก “I-TRUST” ขององค์กร ในการแสดงความรับผิดชอบต่อส่วนรวมด้วยการช่วยส่งเสริมสุขภาพ และความปลอดภัยภายในองค์กรและส่วนรวม เพื่อประโยชน์ของพนักงานในบริษัท ลูกค้า ดีลเลอร์ รวมถึงประชาชน