กรุงศรี ออโต้ รุกตลาด “คาร์ ฟอร์ แคช” ชู “อนุมัติไวเว่อร์ 3 ชม.”

กรุงศรี ออโต้ เปิด 3 กลุยทธ์ รุกตลาด “คาร์ ฟอร์ แคช” เร่งปรับกระบวนการรวดเร็วฉับไว เพิ่มช่องทางบริการ พร้อมช่วยลูกค้าทุกสถานการณ์ ส่งแคมเปญ “อนุมัติ ไวเว่อร์ 3 ชม.” รับมาตรการคลายล็อกดาวน์สู่วิถีชีวิตรูปแบบใหม่

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า ด้วยผลกระทบจากการหยุดชะงักของกิจกรรมทางเศรษฐกิจในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา คาร์ ฟอร์ แคช สินเชื่อเพื่อคนมีรถ เข้าใจถึงความท้าทายที่ลูกค้าต้องเผชิญ จึงพร้อมเป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับลูกค้า พร้อมนำเสนอบริการทางการเงินแก่เจ้าของรถ ไม่ว่าจะเป็นการมองหาแหล่งเงินทุนเพื่อเสริมสภาพคล่องสำหรับค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน หรือเพิ่มเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจ

จากจุดแข็งของ คาร์ ฟอร์ แคช ที่เป็นแหล่งเงินทุนดอกเบี้ยต่ำ วงเงินสูง ระยะเวลาผ่อนชำระนาน เราพร้อมที่จะยกระดับประสบการณ์ลูกค้าผ่าน 3 กลยุทธ์ ได้แก่ 1. ปรับกระบวนการขอสินเชื่อให้รวดเร็วฉับไวยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการแจ้งผลอนุมัติและรับเงิน เพื่อให้ลูกค้าสามารถปลดภาระทางการเงินได้เร็วขึ้น 2. เสริมแกร่งช่องทางบริการ โดยขยายบริการ Car4Cash Delivery ส่งเจ้าหน้าที่ทำสัญญาถึงบ้านทั่วประเทศ และเตรียมเปิดช่องทางออนไลน์ใหม่เพื่อเข้าถึงบริการได้ง่ายยิ่งขึ้น และ 3. ยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ เพื่อตอกย้ำถึงบทบาทของคาร์ ฟอร์ แคช ในการแบ่งเบาปัญหาทางการเงินที่แตกต่างกันในทุกช่วงจังหวะชีวิตของลูกค้า เช่น ผู้ปกครองที่มองหาเงินก้อนสำหรับค่าเล่าเรียนบุตรหลาน มนุษย์เงินเดือนที่ต้องการเงินทุนตั้งต้นสำหรับทำธุรกิจเสริม หรือแม้แต่ผู้ที่ต้องการเสริมสภาพคล่องทางการเงินในยามที่เผชิญกับวิกฤตต่างๆ ในชีวิต

เพื่อเป็นการตอบรับมาตรการคลายล็อกดาวน์ ซึ่งธุรกิจบางส่วนเริ่มกลับมาดำเนินการตามปกติในรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) คาร์ ฟอร์ แคช จึงได้เปิดตัวแคมเปญ “อนุมัติ ไวเว่อร์ 3 ชั่วโมง” สำหรับลูกค้าที่สมัครขอสินเชื่อทุกช่องทาง ทั้งผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ ช่องทางออนไลน์ และดิลิเวอรี่ ครอบคลุมทั้งสินเชื่อแบบโอนและไม่โอนเล่มทะเบียน โดยลูกค้าจะสามารถทราบผลอนุมัติสินเชื่อภายใน 3 ชั่วโมง หลังลงนามในใบสมัคร ส่งเอกสารครบถ้วน และได้รับการประเมินรถโดยเจ้าหน้าที่


“เราเชื่อว่าสินเชื่อเพื่อคนมีรถจะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญของตลาดสินเชื่อยานยนต์ในปีนี้ คาร์ ฟอร์ แคช ยังเตรียมเปิดตัวแคมเปญและบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนให้เจ้าของรถมีความมั่นคงทางการเงิน โดยเราพร้อมเป็นที่ปรึกษาและสู้เคียงข้างลูกค้าให้ผ่านวิกฤตินี้ไปได้” นางกฤติยากล่าว