“MINT” เปิดจอง หุ้นเพิ่มทุนถึง 23 ก.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MINT ได้แจ้งว่า บริษัทได้กำหนดช่วงเวลาจองซื้อและชำระเงินค่าจองซื้อหุ้นสามัญที่ออกใหม่ ระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคม 2563 ถึงวันที่ 23 กรกฎาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 16.00 น.

โดยสามารถชำระเงินค่าหุ้นได้ที่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา หรือ โอนเงินผ่านระบบ Electronic Bill Payment ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และจองซื้อหุ้นผ่านทางระบบออนไลน์บนเว็บไซต์ www.bualuang.co.th หรือ สามารถยื่นเอกสารที่สำนักงานใหญ่ บริษัท หลักทรัพย์บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เลขที่ 191 อาคารสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 29 ถนนสีลม

นอกจากนี้ สำหรับผู้ถือหุ้นในต่างจังหวัด ผู้จองซื้อสามารถจองซื้อผ่านระบบออนไลน์ หรือ สามารถติดต่อบริษัทหลักทรัพย์ที่ท่านมีบัญชีเพื่อซื้อขายหลักทรัพย์ โดยทางบริษัทหลักทรัพย์ของท่านจะรวบรวมเอกสารการจองซื้อต่อไป

ทั้งนี้ MINT ได้กำหนดราคาเสนอขายที่ 17.50 บาท ต่อหุ้น สำหรับหุ้นสามัญที่ออกใหม่ที่จัดสรรเพื่อการเสนอขายหุ้น หรือ Rights Offering จำนวน 563,293,276 หุ้น โดยกำหนดอัตราส่วนการจัดสรรหุ้นไว้ที่ 8.2 หุ้นสามัญเดิม ต่อ 1 หุ้นสามัญที่ออกใหม่ โดยผู้ถือหุ้นสามารถจองซื้อหุ้นสามัญที่ออกใหม่เกินกว่าสิทธิได้

ทั้งนี้ ราคาดังกล่าวถือเป็นราคาที่มีส่วนลดจากราคาตลาดปัจจุบัน และถือว่าเป็นโอกาสที่ดีของผู้ถือหุ้นในการได้เข้าซื้อหุ้น MINT ที่ราคาดังกล่าว อีกทั้ง MINT ยังมีการเตรียมจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญ ครั้งที่ 7 หรือ MINT-W7 ในอัตราส่วน 22 หุ้นสามัญ ต่อ 1 ใบสำคัญแสดงสิทธิให้ผู้ถือหุ้นฟรี โดยมีราคาใช้สิทธิ์ซื้อหุ้นสามัญ ที่ 21.60 บาท กำหนดใช้สิทธิ์ระยะเวลา 3 ปี