เอาใจเด็กแนว! แบงก์กรุงเทพลด 40 บาทซื้อเสื้อ ‘CAT TSHIRT7’ จ่ายโมบายแบงกิ้ง

ธนาคารกรุงเทพ เอาใจเด็กแนว ร่วมเทศกาลเสื้อยืดประจำปีสุดชิค ‘CAT TSHIRT7’ อัดโปรโมชั่นส่วนลดเสื้อยืด 40 บาท ทุกตัว ทุกร้าน ตลอดทั้งงาน ไม่จำกัดจำนวน เพียงสแกนจ่ายค่าเสื้อในงานด้วย Bangkok Bank Mobile Banking ตั้งแต่ 26 -27 ก.ย.63 นี้

นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพ ร่วมออกบูธภายในงานเทศกาลเสื้อยืดประจำปี ของแคท เรดิโอ หรือ CAT TSHIRT7 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งงานขวัญใจเด็กแนว ที่จัดต่อเนื่องเป็นประจำมาถึงปีที่ 7 แล้ว โดยปีนี้ได้เพิ่มพื้นที่จัดงานเป็น 2 เท่า อัดแน่นด้วยกิจกรรมน่าสนใจภายในงานเหมือนทุกปี ทั้งเสื้อยืด Limited Edition จากฝีมือการออกแบบของศิลปินและดีไซน์เนอร์ที่มาร่วมออกร้านด้วยตัวเองกว่า 100 ร้าน พร้อมแฟชั่นโชว์เสื้อยืดสุดชิคจากผู้ออกแบบเอง

รวมทั้งคอนเสิร์ตแบบเอ็กคลูซีฟถึง 2 เวที ยกขบวนศิลปินกว่า 20 วง มาร่วมมอบความสนุกในงาน ทั้ง Whal & Dolph, Violette Wautier, Ink Waruntorn, Hugo, Dept, Stamp, scrubb, Slur, Better Weather, Zom Marie, Greasy Cafe, BKC บาส – คิมม่อน – คอปเตอร์, เขียนไขและวานิช, Nont Tanont, ALIZ, Moving and Cut, Tilly Birds, CGM48, Safeplanet, Death of a Salesman, TELEx TELEXs, Mew Suppasit, Lomosonic และอื่นๆ อีกเพียบ

ขณะที่ภายในบูธธนาคารกรุงเทพ พร้อมให้บริการเปิดบัญชีภายในงานได้ทันที เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนในการยืนยันตัวตนเพียงใบเดียว รวมทั้งร่วมกิจกรรมวงล้อลุ้นโชค ลุ้นรับของรางวัล อาทิ บัตรกำนัลจากสตาร์บัคส์, เดอะมอลล์, เทสโก้ โลตัส และรางวัลอื่นๆ อีกจำนวนมาก เมื่อแสดง e slip จากการทำรายการผ่าน Bangkok Bank Mobile Banking เพื่อรับสิทธิ์หมุนวงล้อลุ้นโชค 1 ครั้ง (1 คน ต่อ 1 สิทธิ์) และยังได้ใกล้ชิดศิลปิน Greasy Café ที่มาร่วมออกแบบเสื้อยืด Limited Edition ให้ธนาคาร สำหรับแจกผู้โชคดีภายในงานอีกด้วย นอกจากนี้ ธนาคารยังมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เพียงสแกนจ่ายค่าเสื้อด้วย Bangkok Bank Mobile Banking รับส่วนลด 40 บาท ทุกตัว จากทุกร้านภายในงาน ตลอดทั้งงาน โดยไม่จำกัดจำนวน

“การเข้ามาร่วมงาน CAT TSHIRT7 ของธนาคารกรุงเทพครั้งนี้ เพิ่มโอกาสในการเชื่อมโยงแบรนด์ให้สามารถขยับเข้าไปใกล้ชิดกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น เพิ่มโอกาสสร้างให้เกิดความผูกพันกับแบรนด์ (Brand Engagement) พร้อมทั้งโอกาสขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ให้ธนาคารได้มากขึ้น จากการอำนวยความสะดวกสำหรับการเปิดบัญชีได้ทันทีภายในงานโดยไม่ยุ่งยาก รวมทั้งเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการใช้งาน Bangkok Bank Mobile Banking จากกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ที่ธนาคารมอบให้กับลูกค้าตลอดการจัดงาน

ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นงานที่มีฐานแฟนคลับค่อนข้างเหนียวแน่น มีผู้เข้าร่วมงานในแต่ละปีไม่ต่ำกว่าหลักหมื่นราย ทำให้สามารถจัดงานได้ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 แล้ว ขณะที่ ในปีนี้สามารถจำหน่ายบัตรที่มีอยู่กว่า 15,000 ใบ ได้ทั้งหมดแล้ว จึงเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเช่นเดียวกับทุกปีที่ผ่านมา” นางปรัศนีกล่าว


ทั้งนี้ เตรียมนับถอยหลังแล้วไปเพลิดเพลินกับความสนุกของคอนเสิร์ตจากหลากหลายศิลปินที่คุณรัก และร่วมอุดหนุนเสื้อยืดจากศิลปินวงโปรด พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มผ่าน Bangkok Bank Mobile Banking ได้ที่เทศกาลเสื้อยืดประจำปี CAT TSHIRT7 บริเวณชั้น 2 และ 3 แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสัน วันที่ 26-27 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป