“ประกัน”ส่งโปรดักต์ใหม่ชิงเบี้ยท้ายปี-3ค่ายยักษ์บุก “บำนาญ-มะเร็ง-ยูนิตลิงก์”

ค่ายประกันแข่งเดือดโค้งท้ายปี ส่งโปรดักต์ใหม่ตีตลาด “ไทยประกันชีวิต” ปักหมุดแบบบำนาญ “ทรัพย์บำนาญ G 85” จับกลุ่มวัยทำงานวางแผนชีวิตหลังเกษียณ ด้าน “เมืองไทยประกันชีวิต”เผย “mOnePlus” แบบยูนิตลิงก์ซิงเกิ้ลพรีเมี่ยมใหม่ เจาะกลุ่มวางแผนการเงิน ฟาก “กรุงเทพประกันภัย” พัฒนาประกันมะเร็งเจอปุ๊บรับเคลมเต็มทุนประกันภัย 100%

นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บมจ.ไทยประกันชีวิต

นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บมจ.ไทยประกันชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2563 บริษัทได้พัฒนาแบบประกัน “ทรัพย์บำนาญG 85” ซึ่งเป็นแบบประกันที่เหมาะสำหรับคนวัยทำงานที่ต้องการวางแผนทางการเงินหลังเกษียณ เพื่อรองรับความผันผวนทางเศรษฐกิจที่ไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้า ขณะเดียวกันยังได้รับสิทธิประโยชน์ด้านการลดหย่อนภาษีอีกด้วย

แบบประกันทรัพย์บำนาญG 85 สามารถสมัครทำประกันได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องตรวจและไม่ต้องแถลงสุขภาพ รับประกันตั้งแต่อายุ 20-50 ปี ให้ความคุ้มครองถึงอายุ 85 ปี เลือกระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยได้ 2 ระยะตามความต้องการ คือ

1.แบบประกันทรัพย์บำนาญ G 85/10 ชำระเบี้ย 10 ปี รับเงินบำนาญทุกปี ปีละ 12% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่อายุครบ 60 ปี ถึงวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุครบ 85 ปี

2.แบบประกันทรัพย์บำนาญ G 85/60 ชำระเบี้ยถึงอายุ 60 ปี และได้รับเงินบำนาญทุกปี ปีละ 15% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่อายุครบ 60 ปี ถึงวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุครบ 85 ปีเช่นเดียวกัน โดยเบี้ยประกันภัยสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาท ตามเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

ทั้งนี้ บริษัทจะรับรองการจ่ายเงินบำนาญ 15 ปี โดยผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกรับบำนาญเป็นรายปีหรือรายเดือน ที่มีเงินบำนาญงวดละ 5,000 บาทขึ้นไป แต่ถ้าผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตโดยที่ยังได้รับเงินบำนาญไม่ครบ 15 ปี บริษัท จะจ่ายเงินก้อนตามมูลค่าปัจจุบันของเงินบำนาญที่ยังไม่ได้จ่ายจนครบ 15 ปี หรือเบี้ยที่ได้รับชำระแล้วทั้งหมด หักเงินบำนาญที่จ่ายไปแล้ว ตามจำนวนที่มากกว่าให้แก่ผู้รับประโยชน์

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน “mOnePlus” เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการวางแผนทางการเงินที่มีความยืดหยุ่น ทั้งการสร้างหลักประกันให้ครอบครัว การสะสมความมั่งคั่งในระยะยาว หรือการวางแผนเกษียณ เพื่อปรับเปลี่ยนแผนชีวิตให้สมดุล ด้วยโอกาสรับความคุ้มครองชีวิตที่มากขึ้น พร้อมเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับความเสี่ยง

mOnePlus เป็นประกันชีวิตควบการลงทุน(ยูนิตลิงก์) ที่มีจุดเด่นคือรวมการประกันชีวิตและการลงทุนในกองทุนรวมเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องมือทางการเงินเพื่อเก็บออมระยะยาว และต้องการความคุ้มครองชีวิตพร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนที่ยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนแผนได้ตามจังหวะชีวิต

รวมถึงลดข้อจำกัดเรื่องอายุในการรับประกัน โดยลูกค้าจ่ายเบี้ยประกันภัยเพียงครั้งเดียว เริ่มต้นที่ 50,000 บาท และสามารถสมัครทำประกันได้ถึงอายุ 80 ปี แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตถึงอายุครบ 99 ปี พร้อมให้ลูกค้าเลือกความคุ้มครองชีวิตตามความต้องการ ไม่จำกัดจำนวนเงินเอาประกันภัยสูงสุด สามารถปรับเพิ่มหรือลดความคุ้มครองได้ปีละ 1 ครั้ง มีความคล่องตัวสูง ไม่มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการสำหรับเบี้ยประกันภัยหลัก ทำให้สามารถนำเงินไปลงทุนในกองทุนรวมได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

ทั้งนี้ ความโดดเด่นอยู่ที่การเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกจัดพอร์ตกองทุนรวมได้หลากหลาย และเข้าถึงกองทุนคุณภาพมากยิ่งขึ้น โดยบริษัทได้คัดสรรกองทุนรวมศักยภาพ จาก บลจ.ชั้นนำ ทั้งยังมีพอร์ตการลงทุนแนะนำที่มีการกระจายความเสี่ยงจากการลงทุนในหลากหลายสินทรัพย์ตามระดับความเสี่ยงของลูกค้าให้เลือกลงทุนถึง 5 พอร์ตโฟลิโอ ซึ่งมีการติดตามผลการดำเนินงานและการบริหารความเสี่ยงอย่างต่อเนื่อง

ตลอดจนปรับพอร์ตการลงทุนให้เหมาะสมกับสถานการณ์การลงทุน โดยผู้จัดการกองทุนของบริษัทฯ ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการลงทุน เพื่อให้ลูกค้าบรรลุทุกเป้าหมายทางการเงินได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีบริการเสริมพิเศษคือการปรับสัดส่วนการลงทุนอัตโนมัติ (Automatic Fund Re-balancing : AFR) เพื่อช่วยให้สัดส่วนการลงทุนกลับมาอยู่ในสัดส่วนที่ลูกค้าออกแบบไว้

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) พัฒนาความคุ้มครองด้านกรมธรรม์ประกันภัยสุขภาพให้ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค ด้วยประกันภัยโรคมะเร็งที่ขยายความคุ้มครองเป็น 3 แผน ได้แก่ Classic Care, Superior Care และ Premier Care โดยทุกแผนจะได้รับความคุ้มครองเมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งครั้งแรก ทุกชนิด ทุกระยะ รับค่าสินไหมทดแทนเต็มทุนประกันภัย 100%

รวมถึงโรคมะเร็งผิวหนังจะได้ค่าสินไหมฯ ตามวงเงินของแต่ละแผนประกันภัย โดยสามารถเลือกแผนความคุ้มครองผลประโยชน์เพิ่มเติมได้ คุ้มค่าและหมดกังวลด้วยเบี้ยประกันภัยคงที่ และรับประกันภัยตั้งแต่อายุ 1 – 60 ปี และสามารถต่ออายุกรมธรรม์ได้จนถึงอายุ 65 ปี ซึ่งมีรายละเอียดความคุ้มครองดังนี้

  1. Classic Care รับค่าสินไหมทดแทน 100% ของทุนประกันภัย เมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งครั้งแรกทุกชนิดและทุกระยะ คุ้มครองสูงสุด 1,000,000 บาท และในกรณีเป็นโรคมะเร็งผิวหนัง คุ้มครองสูงสุด 200,000 บาท
  2. Superior Care รับความคุ้มครองเพิ่มเติม ในกรณีตรวจพบโรคมะเร็งเฉพาะเพศ รับเพิ่มสูงสุดถึง 100,000 บาท ค่าตรวจวินิจฉัยซ้ำ ค่ารักษาด้วยเคมีบำบัดและรังสีรักษา และค่าผ่าตัดมะเร็ง เพื่อให้คุณได้รับการรักษาอย่างเต็มที่
  3. Premier Care เพิ่มความคุ้มครองเพื่อให้คุณหมดความกังวลกับภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด โดยเพิ่มเติมผลประโยชน์ชดเชยรายได้จากการพักรักษาตัวในโรงพยาบาล เงินช่วยเหลือรายเดือน รวมถึงค่าพาหนะในการเดินทาง