แบงก์แห่ปิดสาขา จ.สมุทรสาคร ชั่วคราว ป้องกันโควิดระบาด

ตู้เอทีเอ็ม ATM ธนาคาร เศรษฐกิจ

“แบงก์พาณิชย์-แบงก์รัฐ” แจ้งปิดสาขาในห้างสรรพสินค้า และพื้นที่ใกล้เคียง จ.สมุทรสาคร ชั่วคราว 14 วัน ป้องกันโควิด-19 แพร่ระบาด 

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ขอแจ้งสาขาตามรายชื่อด้านล่าง ที่ต้องปิดเป็นการชั่วคราว ตามนโยบายและแนวทางปฏิบัติของห้างสรรพสินค้าและพื้นที่ใกล้เคียงตั้งแต่  วันที่ 20 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง)  ได้แก่

1. สาขา เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย
2. สาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย 2

ในระหว่างนี้ลูกค้าสามารถใช้บริการจากสาขาพื้นที่ใกล้เคียงได้ตามปกติหรือใช้บริการผ่าน Krungsri Online (KOL) และ Krungsri Mobile App (KMA) ที่สะดวกรวดเร็วและปลอดภัย

นอกจากนี้เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของลูกค้าผู้ใช้บริการผู้มาติดต่อและพนักงานกรุงศรีได้ดำเนินการมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดรวมถึงการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำการจัดพื้นที่ภายในสาขาให้ลูกค้ายืนหรือนั่งห่างจากกันด้วยระยะ 1.5 เมตร ในขณะรอรับบริการเป็นต้น

ธนาคาร​ ซีไอเอ็มบี​ ไทย​ ขอแจ้งปิดให้บริการศูนย์สินเชื่อรายย่อยสมุทรสาครเป็นการชั่วคราว​ ตั้งแต่วันที่ 21​ ธันวาคม​ 2563​ เป็นต้นไป​ จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง​ โดยธนาคารจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง​ ระหว่างนี้​ ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่ธนาคาร​ ซีไอเอ็มบี​ ไทย​ สาขานครปฐม และสาขาใกล้เคียง​ รวมถึงแอปพลิเคชั่น​ CIMB​ THAI​ Digital​ Banking​
ตรวจสอบเวลาเปิดให้บริการสาขา หรือสอบถามเพิ่มเติม CIMB Thai Care Center โทร​ 02​ 626 7777

ธนาคารกรุงเทพ รายงานว่า ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร มีจำนวน 5 สาขา ที่ต้องปิดทำการตามประกาศผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ประกอบด้วย
1. สาขาเซ็นทรัลมหาขัย
2. สาขาโลตัสมหาชัย
3. สาขาโลตัสมหาขัย 2
4. สาขาบิ๊กซี มหาชัย
5. สาขาเทสโก้ โลตัส พระทุ่มแบน

ทั้งนี้ หากมีประกาศอย่างเป็นทางการจะแจ้งทราบต่อไป

นอกจากนี้ ธนาคารทหารไทย (TMB) และธนาคารธนชาต แจ้งว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรด COVID-19 ที่จังหวัดสมุทรสาครในขณะนี้ เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า พนักงานและผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน TMB และธนาคารธนชาต ขอเรียนแจ้งดังต่อไปนี้

1. TMB สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ปิดทำการตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.63 – 3 ม.ค.64
2. ในวันที่ 20 ธ.ค. ทุกสาขาของ TMB และธนาคารธนชาต ในจังหวัดสมุทรสาครมีการทำความสะอาด Big Cleaning พร้อมฆ่าเชื้อโรค
3. เพื่อความสะดวกและความปลอดภัย ขอแนะนำให้ทำธุรกรรมผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เช่น แอป TOUCH/ แอป Thanachart Connect อินเทอร์เน็ต แบงก์กิ้ง และ ตู้ ATM รวมถึงช่องทาง Contact Center ของทีเอ็มบี โทร. 1558 และ ของธนาคาร ธนชาต โทร. 1770 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

4. กรณีการไปที่สาขาธนาคาร ขอความร่วมมือทุกท่านโปรดใส่หน้ากากอนามัย และหมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัยของทุกคน สำหรับท่านที่อาจมีความเสี่ยงจากการติด COVID-19 ขอความกรุณาหลีกเลี่ยงการไปที่สาขาธนาคาร TMB และธนาคารธนชาต

ขณะที่ธนาคารกรุงไทย รายงานว่า เพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยหยุดการแพร่ระบาดของ COVID-19 ธนาคารขอแจ้งปิดบริการชั่วคราวสาขาในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ดังนี้

1. สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ระหว่างวันที่ 20 ธ.ค. 63 – 3 ม.ค. 64
2. สาขาบิ๊กซี มหาชัย ในวันที่ 20 ธ.ค. 63

ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกท่านสามารถทำธุรกรรมผ่าน Krungthai NEXT และเครื่อง ATM/ADM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ด้านธนาคารออมสิน ขอแจ้งปิดให้บริการสาขาในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร เป็นการชั่วคราว ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ถึง 3 มกราคม 2564 ตามประกาศผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร

อย่างไรก็ดี ลูกค้าสามารถใช้บริการผ่านช่องทางอื่นได้ตามปกติ ทั้ง GSB PAY, MyMo, ตู้ ADM-ATM, Internet Banking, และ VTM ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) แจ้งปิดการให้บริการธุรกรรมทางการเงินทุกประเภท ที่สาขาสมุทรสาคร ตั้งอยู่บนถนนเศรษฐกิจ 1 ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาครเป็นการชั่วคราว ในระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม 2563 – 4 มกราคม 2564 เพื่อความปลอดภัยและป้องกันความเสี่ยงด้านสุขภาพของลูกค้าจากปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร

โดยระหว่างนี้ลูกค้าของ ธอส. ยังสามารถใช้บริการต่าง ๆ ของธนาคารรวมถึงชำระหนี้เงินกู้ได้ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ทุกประเภท ได้แก่ Mobile Application : GHB ALL, Internet Banking : www.ghbanksmart.com และระบบสร้าง QR Code ชำระเงินกู้ผ่าน www.ghbank.co.th

ธนาคารจึงขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์
โทร 0-2645-9000 และติดตามข่าวสารของธนาคารได้ที่ www.ghbank.co.th หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์

ธนาคารกสิกรไทย ขอแจ้งเหตุการณ์ COVID-19
เนื่องจากสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ธนาคารจึงขอแจ้งหยุดให้บริการชั่วคราวในบางสาขา ตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง ดังต่อไปนี้

1. สาขา : สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า มหาชัย
สาขาใกล้เคียง : สขาถนนเอกชัย – โพธิ์แจ้
2. สาขา : สาขาพอร์โต้ ชิโน่ มหาชัย
สาขาใกล้เคียง : สาขาถนนเอกชัย สมุทรสาคร
3. สาขา : สาขาบิ๊กซี มหาชัย
สาขาใกล้เตียง : สาขาถนนเศรษฐกิจ 1 สมุทรสาคร
4. สาขา : สาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย 2 (ถนนพระราม 2)
สาขาใกล้เคียง : สาขาตลาดสมุทรสาคร
5. สาขา : สาขาเทสโก้ โลตัส กระทุ่มแบน
สาขาใกล้เคียง : สาขาคลองมะเดื่อ สมุทรสาคร

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ ในห้างสรรพสินค้า จังหวัดสมุทรสาคร ก็ได้ปิดให้บริการในวันนี้ด้วย