เมืองไทยประกันภัย ขยายเวลาต่ออายุกรมธรรม์โควิด-19 รับมือคลัสเตอร์ใหม่

เมืองไทยประกันภัย ขยายเวลาต่ออายุกรมธรรม์ประกันโควิด-19 รับมือสถานการณ์โควิดคลัสเตอร์ใหม่ รับคุ้มครองตามเดิม-เบี้ยไม่ปรับเพิ่ม

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันภัย (MTI) เปิดเผยว่า จากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ ถือว่าค่อนข้างมีความรุนแรงและระบาดอย่างเร็ว จะเห็นได้ว่ามีผู้ติดเชื้อที่ไม่แสดงอาการกระจายไปทั่ว ซึ่งผ่านมาไม่กี่วันจะเห็นได้ว่ามียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและน่าตกใจ ประกอบกับช่วงเทศกาลวันหยุดที่ทุกคนต้องมีการออกไปเที่ยว พักผ่อน หรือกลับต่างจังหวัด

ทางบริษัทห่วงใยต่อสถานการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ จนไม่อาจะนิ่งนอนใจ จึงเปิดขยายระยะเวลาการต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยโควิด-19 ไปอีก เพื่อให้ทุกท่านมั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการสร้างความอุ่นใจในช่วงที่ต้องเผชิญความเสี่ยงรอบด้าน


สำหรับการต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนา 2019 สามารถต่ออายุได้เองแบบง่ายๆ แค่คลิก https://bit.ly/2NE14fr หรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน และลูกค้าท่านที่ยังไม่มีประกันภัยสามารถสร้างความอุ่นใจ กับประกันภัยไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) แผนอุ่นใจ เมืองไทยประกันภัย
เราพร้อมยินดีให้บริการโดยมี 2 แผนให้เลือก

1.เบี้ยประกันภัย 900 บาท มอบวงเงินคุ้มครองให้ทั้งค่ารักษาพยาบาลตามจริงสูงสุด 70,000 บาท เงินชดเชยรายได้จากการติดเชื้อฯ สูงสุด 15,000 บาท กรณีอยู่ในภาวะโคม่า 1.5 ล้านบาท

2.เบี้ยประกันภัย 1,200 บาท มอบวงเงินคุ้มครองให้ทั้งค่ารักษาพยาบาลตามจริงสูงสุด 100,000 บาท เงินชดเชยรายได้จากการติดเชื้อฯ สูงสุด 30,000 บาท กรณีอยู่ในภาวะโคม่า 2 ล้านบาท และได้รับเพิ่มทันทีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน กรณีแพ้จากการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโคโรนา 2019 สำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันภัยทั้งรายเก่า และรายใหม่ที่ถือกรมธรรม์ดังกล่าว