CHAYO บรรลุข้อตกลง 8 พันธมิตร เพิ่มทุน “บริษัทบริหารสินทรัพย์ชโยเจวี”

CHAYO

“ชโยกรุ๊ป” บรรลุข้อตกลงขายหุ้นเพิ่มทุน 8 พันธมิตรในบริษัท บริหารสินทรัพย์ชโย เจวี จำกัด วันนี้ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นมีมติพิเศษให้เพิ่มทุนจดทะเบียนของ Chayo JV จากเดิม 55 ล้านบาท เป็นจำนวน 1,800 ล้านบาท โดยเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนบางส่วนจำนวน 865 ล้านบาท

วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 นายกิตติ ตั้งศรีวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชโย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CHAYO แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า บริษัทสามารถบรรลุข้อตกลงในการขายหุ้นเพิ่มทุนให้กับนักลงทุนเรียบร้อยแล้ว

โดยวันนี้ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นของบริษัท บริหารสินทรัพย์ชโย เจวี จำกัด( Chayo JV) มีมติพิเศษให้เพิ่มทุนจดทะเบียนของ Chayo JV จากเดิม 55 ล้านบาท เป็นจำนวน 1,800 ล้นบาท โดยการออกและเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนเป็นคราว ๆ โดยในครั้งนี้ Chayo JV ได้เสนอขายหุ้นเพิ่มทุนบางส่วนจำนวน 865 ล้านบาท ทำให้ Chayo Jv มีทุนจดทะเบียนชำระแล้วจำนวนทั้งสิ้น 920 ล้านบาท

โดยบริษัทถือหุ้นใน Chayo JV คิดเป็นสัดส่วน 55% ของหุ้นที่มีสิทธิออกเสียงทั้งหมด จากเดิมถือหุ้น 99.99% และนักลงทุนอีก 8 ราย ถือหุ้นรวมกันคิดเป็น 45% ของหุ้นที่มีสิทธิออกเสียงทั้งหมด โดยรายชื่อนักลงทุนและสัดส่วนการถือหุ้นใน Chayo JV เป็นดังนี้