SCB ส่ง ‘ประกันครอบจักรวาลโรคร้าย’ ชิงเบี้ยสุขภาพ ดันพอร์ตปีนี้โต 100%

ไทยพาณิชย์ โพรเทค เปิดตัว “ประกันครอบจักรวาลโรคร้าย”  คุ้มครอง 50 โรคร้ายแรงกระตุ้นยอดขาย หนุนพอร์ตประกันสุขภาพปีนี้ทะยานโตแรง 100%

นายสุทัศน์ ลาภเกียรติถาวร
นายสุทัศน์ ลาภเกียรติถาวร

วันที่ 21 มีนาคม 2565 นายสุทัศน์ ลาภเกียรติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด (SCB Protect) เปิดเผยว่า ปัจจุบันเราต้องเผชิญกับความเสี่ยงจากโรคต่างๆ รอบตัวมากมาย ทั้งโรคร้ายแรงและโรคอุบัติใหม่อย่างโควิด-19 หรือโรคที่อาจกลายพันธุ์ในอนาคต

แต่บางครั้งโรคที่มีอยู่ในปัจจุบัน แม้ไม่ได้จัดอยู่ในโรคร้ายแรง แต่อาการที่พบนั้นอาจรุนแรงจนต้องใช้เวลาการรักษานานกว่าปกติทั่วไป ส่งผลกระทบต่อการทำงาน ค่าใช้จ่ายในการปรับเปลี่ยนชีวิตความเป็นอยู่เพื่อฟื้นฟูร่างกายให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ

เราเชื่อว่าเรื่องสุขภาพหากมีการตั้งรับที่ดี จะสามารถป้องกันและจัดการกับความเสี่ยงจากโรคร้ายเหล่านี้ได้ จึงเป็นที่มาของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันใหม่ภายใต้ชื่อ “ประกันครอบจักรวาลโรคร้าย” สัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรงใหม่ล่าสุดจาก SCB Protect ที่ให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรงแบบครอบจักรวาลทั้ง 50 โรคร้ายแรงที่มีในปัจจุบัน รวมถึงโรคที่มีการรักษาตามเงื่อนไข ซึ่งจะเป็นโรคที่มีอยู่แล้วหรือที่จะเกิดใหม่ในอนาคตก็ได้ เพียงตรวจพบ ผู้ถือกรมธรรม์สามารถรับเงินก้อนหลักล้านไปจัดการชีวิตตัวเองได้อย่างไม่ต้องกังวลใจ

ประกันสุขภาพ ช่วยได้เรื่องค่ารักษาที่คุณหมอดูแล แต่ค่าอาหารสุขภาพ ค่าฟื้นฟูร่างกาย ค่าปรับเปลี่ยนที่อยู่อาศัย และอีกค่าใช้จ่ายมหาศาลที่ตามมาอีกมากมาย ต้องประกันตรวจพบรับเงินก้อนถึงจะช่วยคุณ โดยปีนี้ ประกันครอบจักรวาลโรคร้าย จะเป็นประกันไฮไลต์ของไทยพาณิชย์ โพรเทค และจะมีส่วนสำคัญในการสร้างความแข็งแรงให้แก่พอร์ตประกันสุขภาพของบริษัท โดยคาดว่า ประกันครอบจักรวาลโรคร้าย จะสนับสนุนให้ประกันสุขภาพของเราปีนี้โตไม่น้อยกว่า 100%

นอกจากนี้ บริษัทยังมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มภายใน 31 มีนาคม 2565 นี้ รับฟรีประกันครอบจักรวาลโรคร้าย 1 ปี เมื่อซื้อประกันสะสมทรัพย์ คุ้มออมสุข 25/15 ทุน 300,000 บาทขึ้นไป พร้อมสัญญาเพิ่มเติม คุ้มเพิ่มค่าโรคร้ายแรง เอ็กซ์ตร้า (ประกันครอบจักรวาลโรคร้าย) ทุน 1,000,000 บาท และเลือกจ่ายค่าเบี้ยแบบรายปี รับเงินคืน เท่าค่าเบี้ยประกันครอบจักรวาลโรคร้าย เข้าบัญชีพร้อมเพย์ ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://scbprotect.scb/promar22

จุดเด่น “ประกันครอบจักรวาลโรคร้าย”

  • คุ้มครองทั้งโรคร้ายแรง 50 โรคที่มีอยู่ + โรคที่มีการรักษาตามเงื่อนไข (นอนไอซียูติดต่อกัน 5 วัน หรือ แอดมิต ติดต่อกัน 14 วัน และร่วมกับรักษาอย่างใดอย่างหนึ่ง
  • ผ่าตัดใหญ่ (ใช้ยาสลบหรือยาระงับความรู้สึกเฉพาะส่วน)
  • ใช้เครื่องช่วยหายใจแบบสอดท่อ หรือเจาะคอ  หรือเครื่องช่วยพยุงการทำงานของหัวใจและปอด
  • ภาวะอวัยวะล้มเหลวเฉียบพลัน
  • การถ่ายเลือด
  • รับเงินก้อนสูงสุด 1,700,000 บาท
  • ค่าเบี้ยเพิ่มอีกแค่วันละ 12 บาทเมื่อซื้อคู่กับประกันหลักตัวใดก็ได้

(คำนวณจากผู้ชายอายุ 40 ปี ทุนประกัน 1,000,000 บาท)

ผู้สนใจสามารถติดต่อที่ปรึกษาด้านความคุ้มครอง SCB Protect ใกล้บ้าน หรือติดต่อ 1314 SCB Protect Call Center, Facebook SCB Protect Line @scbprotect หรือ E-Mail : [email protected]

หมายเหตุ –

–  คุ้มเพิ่มค่าโรคร้ายแรง เอ็กซ์ตร้า เป็นชื่อทางการตลาดของสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยแบบซีไอ ฟิวเจอร์

–  คุ้มออมสุข เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันเอฟดับบลิวดี ฟอร์ เซฟวิ่ง 25/15

–  รับประกันเฉพาะผู้มีสัญชาติไทยอายุระหว่าง 16-65 ปีบริบูรณ์

–  ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

–  รับประกันโดยบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

–  บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด เป็นนายหน้าประกันชีวิตในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัย