ธนาคารไทยเครดิต เปิดสาขา เซ็นทรัลเวิลด์ เจาะลูกค้าใหม่กลางใจเมือง

ธนาคารไทยเครดิต

ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย เปิดสาขาใหม่ “เซ็นทรัลเวิลด์” รุกใจกลางย่านธุรกิจเจาะฐานลูกค้าใหม่กลางกรุง พร้อมเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อ-เงินฝากหลากหลายรูปแบบ ชูความเป็นผู้นำเงินฝากดอกเบี้ยสูง หวังลูกค้าเข้าถึงบริการทางการเงินเพิ่มขึ้น

วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 นายวีรเวท ไชยวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและธนบดี ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการเดินหน้าขยายสาขาธนาคารว่า “ธนาคารไทยเครดิตมีการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จึงมีการขยายสาขาเพื่อรองรับการเติบโตดังกล่าว และเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินของธนาคารได้ง่ายขึ้น

ซึ่งเซ็นทรัลเวิลด์เองก็เป็นแหล่งช็อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ยอดนิยม เดินทางเข้าถึงง่าย สะดวกสบาย มีลูกค้าหลากหลายกลุ่ม เหมาะต่อการเจาะฐานลูกค้าใหม่ ทั้งนี้ ธนาคารยังได้ปรับการตกแต่งสาขาใหม่ให้มีบรรยากาศเข้ากับกลุ่มลูกค้ากลางเมืองด้วย

จุดแข็งในการดึงดูดลูกค้าของธนาคารไทยเครดิต สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ จะเน้นบริการที่ยอดเยี่ยมจากพนักงานสาขา รวมถึงผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากดอกเบี้ยสูงที่มีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการและเป้าหมายการออมที่แตกต่างกัน

อาทิ เงินฝากประจำทันใจ อัตราดอกเบี้ย 1.20% ต่อปี เงินฝากหนึ่งเดียวที่ให้ดอกเบี้ยทันทีในวันที่ฝาก (กรณีฝากด้วยเงินสด) เงินฝากออมทรัพย์เพิ่มค่าพิเศษ ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงแบบเงินฝากประจำถึง 1.10% ต่อปี (สำหรับยอดเงินฝากตั้งแต่ 1 แสนบาท ถึง 10 ล้านบาท)

และยังมีความคล่องตัวแบบเงินฝากออมทรัพย์ ฝาก-ถอนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เงินฝากออมทรัพย์ธุรกิจ Biz Plus อัตราดอกเบี้ยสูง 1.10% ต่อปี สำหรับลูกค้าธุรกิจประเภทนิติบุคคลที่มียอดเงินฝากตั้งแต่ 20 ล้านบาท ถึง 50 ล้านบาท

นอกจากนี้ ที่สาขาธนาคารยังมีบริการด้านสินเชื่อที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัย ได้แก่ สินเชื่อบ้านแลกเงิน ที่ช่วยในการรวมหนี้ ลดภาระดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายในแต่ละเดือน เพียงใช้บ้านเป็นหลักประกัน อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 5.45% ต่อปี และสินเชื่อรีไฟแนนซ์พลัส ที่ช่วยลดอัตราดอกเบี้ยในการผ่อนบ้าน มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน เดือนที่ 5-36 อัตราดอกเบี้ยเพียง 3% ต่อปี

และยังให้วงเงินอเนกประสงค์สำหรับค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่จำเป็นอีกด้วย สำหรับผู้ที่ต้องการออมเงินในรูปแบบอื่นเพื่อวางแผนเกษียณหรือลดหย่อนภาษี ก็สามารถขอรับคำปรึกษาด้านกองทุนหรือประกันชีวิตที่สาขาได้เช่นกัน