แอกซ่าแจกตั๋วบอลฟรี “ศึกแดงเดือด” ที่นั่งแพลทินัม มูลค่า 2.5 หมื่นบาท

แอกซ่าประกันภัย

แอกซ่าประกันภัยแจกตั๋วบอลที่นั่งแพลทินัม มูลค่า 2.5 หมื่นบาท ฟรี “ศึกแดงเดือด” ระหว่างลิเวอร์พูล-แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่จะแข่งขันในวันที่ 12 ก.ค. 65

วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) รายงานว่า แอกซ่าประกันภัยจัดกิจกรรมพิเศษเอาใจลูกค้าแอกซ่า ให้ลุ้นรับบัตรเข้าชมฟุตบอล “ศึกแดงเดือด” ที่นั่งระดับแพลทินัม (Platinum seat) มูลค่า 25,000 บาท จำนวน 4 รางวัล (รางวัลละ 1 ที่นั่ง) รวมมูลค่า 100,000 บาท สำหรับเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ศึกแดงเดือดนัดสำคัญนอกเกาะอังกฤษ ระหว่างสโมสรลิเวอร์พูลและสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดยลูกค้าแอกซ่าสามารถร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ง่าย ๆ เพียงบอกเล่าความประทับใจที่มีต่อแอกซ่าประเทศไทยผ่านเพจเฟซบุ๊ก AXA Thailand หรือ https://www.facebook.com/AXAThailand ผู้ที่ตอบคำถามที่มียอด Like สูงสุด และถูกใจคณะกรรมการ จะได้รับฟรี ตั๋วฟุตบอล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 – Platinum seat (LFC Zone) มูลค่า 25,000 บาท จำนวน 4 รางวัล (รางวัลละ 1 ใบ) ระยะเวลาร่วมกิจกรรมร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 13 มิถุนายน 2565 เวลา 20.00 น. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 15 มิถุนายน 2565

ผู้โชคดียืนยันตัวตนเพื่อรับรางวัลภายในวันที่ 20 มิถุนายน 2565

สำหรับเงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม
1.เป็นลูกค้า AXA Thailand โดยถือกรมธรรม์ประเภทใดก็ได้ จนถึง ณ วันสิ้นสุดของแคมเปญ
2.กด Like page “AXA Thailand” หรือ https://www.facebook.com/AXAThailand
3.คอมเมนต์ถึง “ความประทับใจที่มีต่อ AXA Thailand”
4.ใส่ Hashtag #AXAThailand #AXAcaresForYou #KnowYouCan
5.แชร์โพสต์กิจกรรมแบบสาธารณะ

หมายเหตุ –

  • ตัดสินจากคำตอบที่มียอด Like สูงสุด และถูกใจคณะกรรมการ โดยจำเป็นต้องทำตามกติกาครบทุกข้อ
  • คำตัดสินของกรรมการแอกซ่าประกันภัยถือเป็นที่สิ้นสุด
  • สงวนสิทธิ์ให้แก่ผู้ทำตามกติกาครบถ้วนเท่านั้น
  • ผู้โชคดี 1 ท่าน มีสิทธิได้รับเพียง 1 รางวัลเท่านั้น และจะต้องชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัล และต้องมารับรางวัลที่บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ชั้น 23 อาคารลุมพินีทาวเวอร์ เลขที่ 1168/67 ถนนพระรามที่สี่ สาทร กรุงเทพมหานคร
  • หากผู้โชคดี ไม่มารายงานตัวภายในเวลาที่กำหนดทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การมอบรางวัลโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ผู้โชคดีตกลงให้ความยินยอมต่อแอกซ่าในการนำข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อ นามสกุล รูปภาพ ความเห็น คอมเมนต์ บทสัมภาษณ์ และวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับการเข้าร่วมกิจกรรมหรือแคมเปญนี้เพื่อใช้ในการโปรโมตหรือโฆษณาแอกซ่าผ่านช่องทางสื่อโฆษณาต่าง ๆ
  • เงื่อนไขการร่วมกิจกรรมเป็นไปตามที่แอกซ่ากำหนด

อนึ่ง แอกซ่า (AXA) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล มุ่งมั่นที่จะเป็นเพื่อนคู่คิดที่อยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป และมุ่งสนับสนุนให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการทำสิ่งต่าง ๆ ให้บรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้