ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ ตั้งผู้บริหารฝ่ายแนะนำการลงทุนคนใหม่

มร.ตัน (คีน) ซีจัน ผู้บริหารฝ่ายแนะนำการลงท

ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ เสริมแกร่งทีมบริหาร ประกาศแต่งตั้ง “ตัน (คีน) ซีจัน” ขึ้นแท่นผู้บริหารฝ่ายแนะนำการลงทุนคนใหม่ พร้อมรับการเติบโตธุรกิจเวลท์แมเนจเม้นท์ของเมืองไทย

วันที่ 21 มิถุนายน 2565 บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์  จูเลียส แบร์ จำกัด  บริษัทร่วมทุนระหว่าง “ธนาคารไทยพาณิชย์” ธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งแรกของประเทศ และ “จูเลียส แบร์” (Julius Baer) ผู้นำธุรกิจบริหารความมั่งคั่งชั้นนำระดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ประกาศแต่งตั้ง มร.ตัน (คีน) ซีจัน (Qizan (Kean) Tan) ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายแนะนำการลงทุนคนใหม่

โดยมีผลตั้งเดือนพฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป เพื่อนำทีมดูแลด้านการให้คำปรึกษาด้านการลงทุนและโซลูชันเพื่อการลงทุนในผลิตภัณฑ์และโซลูชันคุณภาพระดับสากลสำหรับลูกค้าที่มีความมั่งคั่งระดับสูง (Ultra high-net-worth) ในประเทศไทย

นางสาวลลิตภัทร ธรณวิกรัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ จำกัด กล่าวว่า ไทยพาณิชย์  จูเลียส แบร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการประกาศแต่งตั้ง มร.ตัน (คีน) ซีจัน (Qizan (Kean) Tan) ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายแนะนำการลงทุนคนใหม่ เพื่อรับภารกิจสำคัญในการดำเนินการตามกลยุทธ์ตลอดถึงส่งเสริมและสนับสนุนเป้าหมายในการใช้โซลูชันที่มีประสิทธิภาพเพื่อสร้างการเติบโตและผลตอบแทนที่ยั่งยืนผ่านการให้คำปรึกษาและคำแนะนำด้านผลิตภัณฑ์และโซลูชันคุณภาพระดับสากลที่หลากหลาย

“เราเชื่อมั่นว่า มร.ตัน จะสามารถนำความรู้ และประสบการณ์ด้านการให้คำปรึกษาการลงทุน และแนะนำผลิตภัณฑ์ทางการเงิน กว่า 15 ปี มาช่วยสนับสนุนโอกาสในการลงทุนระดับโลกให้กับลูกค้าที่มีความมั่งคั่งระดับสูง (high-net-worth)  พร้อมทั้งสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจบริหารความมั่งคั่งให้กับไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ ต่อไป”

ทั้งนี้ มร.ตัน ได้เข้าร่วมงานกับ ไทยพาณิชย์  จูเลียส แบร์ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2564 ในตำแหน่งที่ปรึกษาการลงทุนอาวุโส ก่อนได้รับความไว้วางใจให้ดํารงตําแหน่งผู้บริหารฝ่ายแนะนำการลงทุนในปัจจุบัน และก่อนร่วมงานกับ ไทยพาณิชย์  จูเลียส แบร์ ได้มีประสบการณ์คร่ำหวอดในแวดวงการเงิน ธนาคาร

และการจัดการการลงทุนในหลากหลายประเภทสินทรัพย์ ให้กับหลายสถาบันการเงินที่มีชื่อเสียงระดับโลกในประเทศสิงคโปร์ เคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายกองทุน (Head of Funds) และยังเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายที่ปรึกษาด้านการลงทุน (Head Investment Consultant) ที่ได้ใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญในเชิงลึกดูแลและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าสอดคล้องกับเป้าหมายทางการเงิน ด้วยประสบการณ์การทำงานในภูมิภาคเอเชียกว่า 15 ปี ทำให้มีความเข้าใจตลาดและกลุ่มลูกค้าผู้มีความมั่งคั่งระดับสูงในเอเชียเป็นอย่างดี