นครชัยแอร์ เพิ่มจุดให้บริการ NCA Shuttle Bus สถานีรถไฟฟ้าหมอชิต

นครชัยแอร์

นครชัยแอร์ ฉลองครบรอบปีที่ 36 เพิ่มจุดให้บริการ NCA Shuttle Bus ณ สถานีรถไฟฟ้าหมอชิต (BTS) เพื่อรับ-ส่ง ลูกค้านครชัยแอร์ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย เริ่มให้บริการวันที่ 2 ธันวาคม 2565

วันที่ 1 ธันวาคม 2565 นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ได้ดำเนินธุรกิจให้บริการรถโดยสารสาธารณะประจำทาง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2529 จนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลา 36 ปี ครอบคลุมเส้นทางภาคเหนือ ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จำนวน 39 เส้นทาง

เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางของผู้ใช้บริการที่ประสงค์เดินทางไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ให้ได้รับความสะดวกปลอดภัย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น จัดรถ NCA Shuttle Bus มาอำนวยความสะดวก บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2565

โดยลูกค้าสามารถขึ้นรถ NCA Shuttle Bus ณ จุดขึ้นรถ บริเวณลานจอดรถบีทีเอส หมอชิต (สถานีรถไฟฟ้า ทางออกหมายเลข 2) เพื่อเดินทางไปยังสถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร) บริการทุกวันใน 2 ช่วงเวลา ได้แก่

ช่วงเช้า ตั้งแต่เวลา 05.15-09.15 น. และช่วงเย็น ตั้งแต่เวลา 16.15-20.45 น. โดยรถจะออกทุก 20 นาที และสำหรับลูกค้าที่เดินทางด้วยรถโดยสารนครชัยแอร์ จากต่างจังหวัดเข้ากรุงเทพฯ สามารถขึ้นรถ NCA Shuttle Bus จากสถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถ.กำแพงเพชร 2) ไปยัง สถานีรถไฟฟ้าหมอชิต (BTS) ณ บริเวณชานชาลาขาเข้า ซึ่งให้บริการทุกวัน ใน 2 ช่วงเวลา ได้แก่ ช่วงเช้า ตั้งแต่เวลา 05.00-09.00 น. และช่วงเย็น ตั้งแต่เวลา 16.00-20.30 น. โดยรถจะออกจากสถานีทุก 20 นาที

นางเครือวัลย์กล่าวต่อไปว่า นครชัยแอร์มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ให้บริการลูกค้าด้วยรถโดยสารคุณภาพตลอด 36 ปี โดยในปีนี้นครชัยแอร์ได้พัฒนาในด้านตัวรถให้มีความปลอดภัย สะดวกสบาย และเป็นส่วนตัวมากขึ้น

ด้วยการนำรถโดยสารโฉมใหม่ มาตรฐาน Gold Class รุ่น Social Distancing V.2 มาทดแทนรถโดยสารรุ่นเดิม ในเส้นทาง กรุงเทพฯ-เชียงใหม่, กรุงเทพฯ-แพร่, กรุงเทพฯ-อุตรดิตถ์ และกรุงเทพฯ ขอนแก่น รวมจำนวน 16 คัน โดยจะให้บริการครบทุกคันภายในปี 2565 และยังคงมุ่งหน้าพัฒนามาตรฐานความปลอดภัยในการเดินทาง ทั้งด้านตัวรถ และพนักงานขับรถ ให้มีมาตรฐานระดับสากลเพื่อสร้างมาตรฐานความปลอดภัย ทุกการเดินทาง


สำหรับลูกค้าที่ต้องการเดินทางกับนครชัยแอร์ สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ 120 วัน ทุกเส้นทาง ผ่านช่องทาง Call Center 1624, ผ่านเว็บไซต์ www.nakhonchaiair.com/ncabooking, ผ่านโซเชียล NCA Social Booking (Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair และ Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official) และเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา