ตำรวจสอบเครียด เบนซ์ เดม่อน กว่า 5 ชม. ทนายเตรียมยื่นศาลประกันตัว

เบนซ์ เดม่อน สอบเครียด
ภาพจาก ข่าวสด

เบนซ์ เดม่อน ตำรวจตั้งข้อหา ร่วมกันจัดการพนัน สอบเครียดนานกว่า 5 ชั่วโมง เตรียมนำตัวส่งศาลอาญารัชดา 9 โมงเช้าวันนี้ ด้านทนายเตรียมยื่นประกันตัวในชั้นศาล

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 ข่าวสด รายงานว่า นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความของ เบนซ์ เดม่อน เปิดเผยว่า หลังจากสอบปากคำกว่า 5 ชั่วโมง กระทั่งเวลา 04.00 น. ตำรวจ สอท. ได้คุมตัวนายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือ เบนซ์ เดม่อน ออกจาก บก.สอท.3 ภายในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ไปขอควบคุมขังที่ สน.ทุ่งสองห้อง จากนั้นพนักงานสอบสวน นำตัวไปส่งศาลอาญารัชดา ในเวลา 09.00 น. ต่อไป

โดยนายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร ถูกดำเนินคดีในข้อหา “ร่วมกันจัดให้เล่นการพนัน”

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่เวรห้องควบคุมขัง เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาถูกนำตัวมาพร้อมพนักงานสอบสวน บก.สอท.3 และทนายความ โดยมีท่าทีอ่อนเพลีย คาดว่าจากการสอบปากคำเป็นเวลานาน และเมื่อเข้าไปในห้องขังก็ล้มตัวลงนอนทันที โดยไม่มีญาติติดตามมาแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ในห้องขังไม่มีผู้ต้องหารายอื่นรวมอยู่ด้วย มีเพียงแค่ เบนซ์ เดม่อน เท่านั้น ส่วนการนำตัวเบนซ์ เดม่อน ออกจากห้องขัง สน.ทุ่งสองห้อง จะเริ่มในเวลา 09.00 น. และทางทนายจะเตรียมหลักทรัพย์ไปยื่นขอประกันตัวในชั้นศาล หลังตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

Advertisment

สำหรับคดีนี้มีผู้ต้องหาทั้งหมด 13 คน ถูกจับกุมไปแล้ว รวม เบนซ์ เดม่อน เป็น 8 คน เหลืออีก 5 คนยังอยู่ระหว่างการหลบหนี