ดีเจ.วิว เสียชีวิต จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ อายุ 16 ปี

ดีเจวิว
ภาพจากเฟซบุ๊ก Sarayut Iammongkhon

ดีเจ.วิว นายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี เสียชีวิตตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ อายุ 16 ปี

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 หลายคนอาจจะรู้จักดีเจ.วิว เป็นเด็กชายที่มีความฝันอยากจะทำอาชีพ ดีเจ. มักจะมาพูดคำคม เปิดเพลงเป็นดีเจ. จนกลายเป็นไวรัล ออกทีวีหลายรายการ หลายช่อง ได้ทำตามความฝันที่เคยวาดเอาไว้

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sarayut Iammongkhon ผู้จัดการของดีเจ.วิว ได้ออกมาเปิดเผยว่า ดีเจวิวได้เสียชีวิต เมื่อช่วงเวลา 1.58 ของวันนี้ (28 ก.พ. 2566) จากอุบัติเหตุทางรถยนต์

นายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หรือ ดีเจ.วิว อายุ 16 ปี เป็นชาวกาฬสินธุ์โดยกำเนิด บิดาทำงานอยู่ในองค์การบริหารส่วนตำบล มารดาเป็นสาวโรงงาน ดีเจ.วิว มีแรงบันดาลใจจากการดูคลิปวิดีโอในยูทูบและอยากทำตาม ดีเจ.วิว เป็นที่รู้จักกับชื่อในวงการคือ “ดีเจวิวอ่างทอง” ที่เจ้าตัวอธิบายตัวเองว่าเป็น ดีเจสายฮา

คลิปของดีเจ.วิว กลายเป็นไวรัลหลายล้านวิว หลังมีคลิปดีเจ.วิว ในวัย 11 ปี กำลังโชว์ฟอร์มเป็นดีเจ. มาพร้อมกับคำที่ฮิต ติดใจชาวโซเชียล เช่นคำว่า“เฉียบ” “อ่ะฮิ๊ฮิ๊ฮิ๊” “ไปไปไป” เป็นที่ถูกใจของชาวออนไลน์จำนวนมาก ทำให้สื่อกระแสหลัก และเพจต่าง ๆ สัมภาษณ์และสอบถามประวัติชีวิตความคิดของเขา

ดีเจ.วิว หนุ่มน้อยขวัญใจชาวโซเชียล จากโรงเรียนวังลิ้นฟ้าวิทยาคม จังหวัดกาฬสินธุ์ มีผู้ติดตามความเคลื่อนไหวและคอนเทนต์บนเฟซบุก๊กของเขา จำนวน 578,776 คน

ดีเจวิว. ได้รับรางวัลเยาวชนต้นแบบจากศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี – PMOC ในปี  2563 ขณะนั้นดีเจวิวอายุเพียง 11 ปีเท่านั้น

ดีเจวิว
ภาพจากเฟซบุ๊ก Sarayut Iammongkhon