คนแห่ซื้อ iPhone 15 ในไทยวันแรกแน่น Apple Store สาขาไอคอนสยาม

iPhone 15 Apple Store สาขาไอคอนสยาม

Apple Store ไอคอนสยามทะลัก ผู้คนมารอตั้งแต่เช้ามืด แห่ซื้อ iPhone 15 ในไทยเป็นวันแรก ลูกค้าชาวเวียดนามเป็นคิวแรกของสาขาที่ได้รับเครื่อง

วันที่ 22 กันยายน 2566 เป็นวันแรกที่มีการขาย “iPhone 15” และ “Apple Watch SE” ในประเทศไทย แน่นอนว่ามีผู้คนจำนวนมากไปต่อคิวรอหน้า Apple Store เช่นทุกปีที่ผ่านมา

โดยที่ Apple Store สาขาไอคอนสยาม สาวก Apple และประชาชนจำนวนมาก ก็มาเข้าแถวต่อคิวเพื่อรอซื้อไอโฟน 15 (iPhone 15) ซึ่งวางจำหนายเป็นวันแรกในประเทศไทย พร้อมให้ลูกค้าที่จองมือถือไว้มารับเครื่องเป็นวันแรก หลังจากเปิดให้จองสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีลูกค้ามาต่อคิวกันอย่างล้นหลาม เพื่อจะได้เป็นเจ้าของก่อนใคร ซึ่งไอโฟน 15 มีให้เลือกถึง 4 รุ่น คือ iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max, iPhone 15 Plus และไอโฟน iPhone 15

โดย “Dinh Thi Anh Thuy” (ดินห์ ทิ อันห์ ทุย) ชาวเวียดนาม เป็นลูกค้าคนแรกที่มารอเข้าคิวตั้งแต่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา และได้รับเครื่องเป็นรายแรกของ Apple Store ไอคอนสยาม

iPhone 15 Apple Store สาขาไอคอนสยาม iPhone 15 Apple Store สาขาไอคอนสยาม iPhone 15 Apple Store สาขาไอคอนสยาม iPhone 15 Apple Store สาขาไอคอนสยาม iPhone 15 Apple Store สาขาไอคอนสยาม iPhone 15 Apple Store สาขาไอคอนสยาม iPhone 15 Apple Store สาขาไอคอนสยาม