กทม. ประกาศเลื่อนฉีดวัคซีน สำหรับผู้จองผ่านไทยร่วมใจ ตั้งแต่ 15 มิ.ย.

เลื่อนฉีดไทยร่วมใจ

กรุงเทพมหานคร ประกาศเลื่อนฉีดวัคซีน สำหรับผู้จองผ่านไทยร่วมใจ ตั้งแต่ 15 มิ.ย. เป็นต้นไป ยันจะรีบจัดฉีดวัคซีนให้เร็วที่สุด ทันทีที่ได้รับการจัดสรรวัคซีน 

วันที่ 13 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี กรุงเทพมหานคร เปิดให้ชาวกรุงเทพฯ จองรับบริการวัคซีนผ่านโครงการ “ไทยร่วมใจ  กรุงเทพฯ ปลอดภัย SAFE BANGKOK” ผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ 1.เว็บไซต์ไทยร่วมใจดอทคอม 2.แอปพลิเคชั่นเป๋าตัง และ 3.ร้านสะดวกซื้อที่ร่วมโครงการ

โดยผู้การฉีดวัคซีนผ่านโครงการดังกล่าว สามารถเข้ารับบริการวัคซีน ณ หน่วยบริการวัคซีนนอกโรงพยาบาล ซึ่งกรุงเทพมหานครร่วมกับสภาหอการค้าแห่งประเทศไทยจัดตั้งขึ้น 25 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา

ล่าสุด สำนักงานประชาสัมพันธ์ กรุงเทพมหานคร แจ้งว่า ขอเลื่อนการฉีดวัคซีน สำหรับผู้ลงทะเบียนในโครงการ “ไทยร่วมใจ” ตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. 64 เป็นต้นไป พร้อมยืนยันว่า จะรีบดำเนินการจัดฉีดวัคซีนให้ทุกท่านที่ลงทะเบียนโดยเร็วที่สุดทันทีที่ได้รับการจัดสรรวัคซีน ซึ่งจะมี SMS แจ้งวันและเวลานัดหมายท่านล่วงหน้า ขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "ไทยร่วมใจ "กรุงเทพฯ SAFE BANGKOK ปลอดภัย" ประกาศ ขอเลื่อนการฉีดวัคซีน สำหรับผู้ลงทะเบียนในโครงการ "ไทยร่วมใจ" ตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. 64 เป็นต้นไป "ไทยร่วมใจ" ยืนยันว่าจะรีบดำเนินการ จัดฉีดวัคชีนให้ทุกท่านโดยเร็วที่สุด ทันทีที่ได้รับการจัดสรรวัคซีน ซึ่งจะมี SMS แจ้งวันและเวลานัดหมายท่านล่วงหน้า ขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้"