ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์แจ้งผู้ชำระเงินแล้ว ทำแบบคัดกรอง-ยินยอมฉีดวัคซีน

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์
Facebook : โรงพยาบาลจุฬาภรณ์

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดให้ผู้ที่ผ่านขั้นตอนการจอง-โอนเงิน เข้าระบบทำแบบคัดกรอง-ใบยินยอมฉีดวัคซีน วันนี้ (19 ก.ค.) เวลา 08.00 น. 

วันที่ 19 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ประกาศว่า การลงทะเบียนจองวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” รอบประชาชนทั่วไปรอบแรก เมื่อวันที่ 18 ก.ค. เต็มจำนวนแล้ว โดยมีประชาชนให้ความสนใจจองฉีดวัคซีนถึง 60,000 ราย

จากนั้นราชวิทยาลัยฯ ได้ประกาศปิดบริการเว็บไซต์เพื่อพัฒนาระบบทำให้ผู้ที่ลงทะเบียนจองวัคซีนและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ยังไม่สามารถเข้ามาตรวจสอบข้อมูลได้ โดยเปิดให้บริการอีกครั้ง วันนี้ (19 ก.ค.) ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา เพื่อดำเนินการในขั้นตอนการทำแบบคัดกรองและใบยินยอมฉีดวัคซีน เพื่อติดต่อเข้ารับวัคซีนตามวันและเวลาที่ได้นัดหมาย

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ผ่านขั้นตอนการจองวัคซีนและโอนเงิน จะยังไม่สามารถเข้าระบบได้ในครั้งนี้ ทางราชวิทยาลัยฯ ระบุว่า ให้รอการจัดสรรอีกครั้งในรอบต่อไป

ทั้งนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ได้ในรอบแรกและชำระเงินตามกำหนด สามารถเข้ารับวัคซีนได้ตามวันนัดหมาย ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2564 ทุก 2 โดส ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ร่วมสมทบ “ครึ่งโดส” บริจาคส่งต่อวัคซีนให้กับผู้ด้อยโอกาสและกลุ่มเปราะบางทางสังคม

Advertisment

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์