มังกรฟ้า ยันโปร่งใส พร้อมชี้แจงปมกว้านซื้อ-ขายลอตเตอรี่เกินราคา

มังกรฟ้า แจงปมถูกตรวจสอบ กว้านซื้อ-ขายลอตเตอรี่เกินราคา ยันโปร่งใส ไม่ใช่ต้นเหตุทำราคาแพง เป็นเพียงตัวกลางในการให้ผู้ค้ารายย่อยนำสลากเข้าร่วมแสกนเท่านั้น

วันที่ 25 มีนาคม 2565 จากกรณี แรมโบ้-เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี และ บิ๊กโจ๊ก-พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ทำการบุกค้น “มังกรฟ้า” แพลตฟอร์มขายหวยออนไลน์เกินราคา โดยพบกว้านซื้อลอตเตอรี่กว่า 2 ล้านฉบับ เงินสะพัดร้อยล้านบาท พร้อมลุยตรวจคนมีโควตา หากพบเอี่ยวด้วย จะตัดสิทธิออกจากระบบ นั้น

ล่าสุด มังกรฟ้า ได้ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ออนไลน์ สำนักงานใหญ่ ว่า นี่ไม่ใช่การถูกตรวจสอบครั้งแรก พร้อมยืนยันในความโปร่งใส

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มังกรฟ้าถูกตรวจสอบ ตลอดเวลาที่เปิดให้บริการ มังกรฟ้าได้รับการตรวจสอบความโปร่งใสในการให้บริการผู้บริโภคมาโดยตลอด

และวันนี้ก็เป็นอีกครั้งที่มังกรฟ้าได้รับเกียรติจากท่านผู้ใหญ่จากรัฐหลายหน่วยงาน เดินทางเข้ามาตรวจสอบความสุจริตในการประกอบการของมังกรฟ้าด้วยตนเอง เพื่อประโยชน์ของทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการแพลตฟอร์มมังกรฟ้าในการจัดการซื้อ-ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในยุคดิจิทัล มังกรฟ้ายินดีเป็นอย่างยิ่งและพร้อมรองรับทุกหน่วยงานที่ลงมาตรวจสอบ

นับว่าเป็นเรื่องดีที่ให้มังกรฟ้าได้แสดงความโปร่งใส และให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า ทุกเลขที่อยู่ในแพลตฟอร์มมังกรฟ้า เป็นเลขที่มีตัวตนจริงทุกใบไม่วนขายซ้ำอย่างแน่นอน!!

เนื่องจากข่าวที่เผยแพร่ออกไปเป็นส่วนหนึ่งของกลไกตลาดของราคาลอตเตอรี่ปัจจุบัน ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์ ว่าบริษัทมังกรฟ้า ทำให้ราคาสลากสูงขึ้น โดยข้อเท็จจริงดังกล่าวอาจไม่ได้เป็นเช่นนั้น

ราคาสลากปัจจุบันได้สูงเกินควรจากสาเหตุหลายปัจจัย ซึ่งแพลตฟอร์มมังกรฟ้าเป็นเพียงตัวกลางในการให้ผู้ค้ารายย่อยนำสลากเข้าร่วมแสกน และจำหน่ายในรูปแบบออนไลน์

ลอตเตอรี่ทุกใบยังเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ค้าสลากรายย่อยทุกท่านที่นำเข้ามาสแกน และเป็นกรรมสิทธิ์โดยสมบูรณ์ของลูกค้าผู้ที่ซื้อโดยชัดเจน ทางการมิสามารถยึดโควต้าสลากไว้ได้ ในกรรมสิทธิ์นี้เป็นข้อกฎหมายโดยชัดเจน ลูกค้าสบายใจได้ครับ