ฟู้ดแพนด้าไม่พลาด คนละครึ่งเฟส 5 ให้ร้านค้าลงทะเบียน 17 ส.ค.

ฟู้ดแพนด้า

ฟู้ดแพนด้าไม่พลาด “คนละครึ่ง เฟส 5” เปิดให้ร้านค้าลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่นถุงเงินตั้งแต่ 17 ส.ค.เป็นต้นไป

วันที่ 16 สิงหาคม 2565 รายงานข่าวจากฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ผู้ให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารดีลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่น เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่งเฟส 5” และเปิดให้พาร์ตเนอร์ร้านอาหาร และร้านค้าสามารถลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่นถุงเงินได้ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป

เนื่องจากโครงการ “คนละครึ่ง” มีขึ้นเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศ บรรเทาภาระค่าใช้จ่ายให้ประชาชน ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้ร้านค้ารายย่อย foodpanda จึงเข้าร่วมอีกครั้ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเศรษฐกิจ โดย “คนละครึ่ง เฟส 5” นี้ รัฐบาลจะช่วยค่าใช้จ่าย 50% แต่ไม่เกินวันละ 150 บาท หรือสูงสุดไม่เกิน 800 บาท ตลอดโครงการ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน-31 ตุลาคม 2565

สำหรับร้านอาหารและร้านค้าที่สนใจเข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่ง” กับ foodpanda เช็กสถานะร้านค้าก่อนเข้าร่วมโครงการที่แอปพลิเคชั่นถุงเงิน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าที่เคยเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง เฟส 4 หรือร้านค้าใหม่ที่ยังไม่เคยเข้าร่วม และต้องการเข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่ง เฟส 5” กับ foodpanda สามารถลงทะเบียนเข้าร่วม เช็กข้อมูลร้านค้า และเช็กเงื่อนไขโครงการได้ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป