“กลุ่มทรู” อัดฉีดกิจกรรม เอาใจลูกค้า-BLINKs ชาวไทย

ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์
ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์

“ทรู 5G-ทรูไอดี” อัดฉีดสารพัดกิจการให้ลูกค้าทรู และ BLINKs ลุ้นสิทธิพิเศษร่วมสนุกในคอนเสิร์ตแห่งปี BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 รายงานข่าวจากกลุ่มทรูเปิดเผยว่า แบรนด์ทรู 5G และทรูไอดี ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK” ได้จัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าทรู และ BLINKs ชาวไทย ได้ฟิน และกรี๊ดสุดเสียงแบบไร้ขีดจำกัด กับการมาเยือนของ 4 สาวซูเปอร์สตาร์ K-Pop ทั้ง จีซู เจนนี่ โรเซ่ และลิซ่า ด้วยกิจกรรมและสิทธิพิเศษต่าง ๆ เพื่อมอบประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟทั้งลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตแบบติดขอบเวที เข้าชมการซ้อมรอบ Sound check รวมถึงเป็นเจ้าของโปสเตอร์ และอัลบั้มพร้อมลายเซ็น ตลอดจนของที่ระลึก Limited Edition จากทรู

ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรู ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ดึงศักยภาพ ทรู 5G และทรูไอดี แอปพลิเคชั่นที่ครบจบทุกไลฟ์สไตล์ เดินหน้ามอบประสบการณ์ครั้งใหม่ เอาใจลูกค้ากลุ่มทรู และ BLINKs

โดยลูกค้าทรูและลูกค้าใหม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมาย อาทิ สมัครแพ็กเกจ TRUEBLINK และเป็น Top Spender ลุ้นรับบัตรพร้อมรอบ Sound Check ทุกสัปดาห์, ร่วมสนุก Popular vote หรือซื้อแพ็กเกจที่ทรูไอดี เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ true.th/trueblink

ด้านนายสกลพร หาญชาญเลิศ ผู้อำนวยการ (ร่วม) ธุรกิจโมบายล์ พรีเพย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรู 5G พร้อมจัดเต็มให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช รวมถึงลูกค้าใหม่ทั้งแบบรายเดือน และเติมเงิน เพียงสมัครแพ็กเกจเสริมเน็ต TRUEBLINK ราคา 100 บาท (ได้เน็ต 5G เต็มสปีดไม่อั้น 24 ชม.) และมียอดสะสมซื้อสูงสุดในแต่ละสัปดาห์ ลุ้นรับ VIP Package (มูลค่า 9,600 บาท) หรือบัตรคอนเสิร์ต (มูลค่า 6,600 หรือ 5,800 บาท) พร้อมสิทธิเข้าชมรอบ Sound Check ได้ใกล้ชิด 4 สาว ทุกสัปดาห์

และผู้ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด 2 ลำดับแรกตลอดระยะเวลากิจกรรม รับซีดี และโปสเตอร์ พร้อมลายเซ็นเอ็กซ์คลูซีฟ


สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช เปิดให้โหวตเพลงที่ชื่นชอบในอัลบั้ม “BORN PINK” โหวตมาก มีสิทธิมาก 5 คนแรกผู้มียอดสะสมสูงสุด รับบัตรคอนเสิร์ต (บัตรนั่งมูลค่า 5,800 บาท) สิทธิเข้าชมรอบ Sound Check และซีดีพร้อมลายเซ็น เป็นต้น