AIS Fibre เปิดตัว Netflix Lover เน็ตบ้านพร้อม Netflix คมชัดสูงสุด 4K

AIS Fibre Netflix Lover

AIS Fibre เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ “Netflix Lover” เน็ตบ้านเร็วสูงสุด 1Gbps พร้อมความบันเทิงจาก Netflix เริ่มต้น 899 บาท/เดือน ลูกค้า AIS รายเดือน รับส่วนลดเพิ่ม

วันที่ 18 กรกฎาคม 2566 เอไอเอส ไฟเบอร์ (AIS Fibre) จับมือเน็ตฟลิกซ์ (Netflix) พันธมิตรด้านความบันเทิง เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ “Netflix Lover” เน็ตบ้านพร้อมแพ็กเกจสมาชิก Netflix รับชมคอนเทนต์ทั้งไทยและต่างประเทศ ที่หลากหลาย ทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ การ์ตูน และแอนิเมชั่น ผ่านแพลตฟอร์ม Netflix บนกล่อง AIS PLAYBOX

นางสาวสุนีย์ โรจนโอฬารรัตน์ หัวหน้าแผนกงานบริการการตลาดธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ AIS กล่าวว่า “นอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพเน็ตบ้านให้มีประสิทธิภาพ ทั้งความเร็วแรง และมุ่งยกระดับการให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า สิ่งสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ ก็คือ ความบันเทิงที่หลากหลายภายในบ้านตามแนวคิด Digital Experience for Thais

ทำให้วันนี้เรามองหาบริการใหม่ ๆ ที่จะมาส่งมอบให้ลูกค้าอยู่ตลอดเวลา นั่นจึงเป็นที่มาของความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง Netflix ในครั้งนี้ที่เราจัดเต็มความพิเศษที่จะได้รับความคุ้มค่าด้วยดีลที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าเท่านั้น ทั้งเน็ตบ้านและการรับชมคอนเทนต์จาก Netflix ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว บนโครงข่ายบรอดแบนด์ที่ดีที่สุดและใหญ่ที่สุดจาก AIS Fibre”

นายกอราฟ ปราดฮัน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำตลาดเศรษฐกิจใหม่ในภูมิภาคเอเชีย Netflix กล่าวว่า “Netflix ยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลก ด้วยการจับมือกับพันธมิตรชั้นนำ เช่น AIS Fibre

เพื่อมอบความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านแพ็กเกจ Netflix Lover ที่ลูกค้าของเราจะได้รับชมคอนเทนต์ความบันเทิงทั้งออริจินอลซีรีส์คุณภาพ จาก Netflix รวมทั้งคอนเทนต์ที่หลากหลาย ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ห้ามพลาดจากทั่วโลก”

จ่าย 999 ดู Netflix ระดับ 4K

สำหรับแพ็กเกจ Netflix Lover จะมีให้เลือก 2 รูปแบบความเร็ว คือ ความเร็วสูงสุด 500/500Mbps และ 1Gbps/500Mbps โดยมีระดับราคา ดังนี้

แพ็กเกจความเร็วสูงสุด 500/500Mbps

  • ราคา 899 บาท พร้อมแพ็กเกจ Netflix พื้นฐาน (ความคมชัดสูงสุดระดับ HD)
  • ราคา 999 บาท พร้อมแพ็กเกจ Netflix มาตรฐาน (ความคมชัดสูงสุดระดับ Full HD)
  • ราคา 1,099 บาท พร้อมแพ็กเกจ Netflix พรีเมี่ยม (ความคมชัดสูงสุดระดับ 4K Ultra HD)

แพ็กเกจความเร็วสูงสุด 1Gbps/500Mbps

  • ราคา 999 บาท พร้อมแพ็กเกจ Netflix พื้นฐาน (ความคมชัดสูงสุดระดับ HD)
  • ราคา 1,099 บาท พร้อมแพ็กเกจ Netflix มาตรฐาน (ความคมชัดสูงสุดระดับ Full HD)
  • ราคา 1,199 บาท พร้อมแพ็กเกจ Netflix พรีเมี่ยม (ความคมชัดสูงสุดระดับ 4K Ultra HD)

โดยทุกแพ็กเกจจะมาพร้อมกับกล่อง AIS PLAYBOX และแพ็กเกจ PLAY FAMILY สำหรับรับชมความบันเทิงจากช่องต่าง ๆ ของ AIS PLAY และซิมมือถือ พร้อมเน็ตปริมาณ 1GB

ทั้งนี้ ลูกค้าเอไอเอสรายเดือน ที่มียอดการใช้งานตั้งแต่ 349 บาทขึ้นไป สามารถรับสิทธิส่วนลด 200 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ Netflix Lover ได้ทันที ทำให้ราคาแพ็กเกจถูกลง เริ่มต้นที่ 699 บาท/เดือนเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ AIS ได้เปิดตัวแพ็กเกจหลัก 5G Netflix ซึ่งรวมทั้งเน็ตมือถือ 5G และแพ็กเกจรายเดือนของแอป Netflix ไว้ในแพ็กเกจเดียว ตามที่เคยมีการเปิดเผยไว้ในงานแถลงวิสัยทัศน์ดังกล่าว

สำหรับแพ็กเกจ 5G Netflix มีราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท/เดือน ซึ่งราคาดังกล่าวจะได้รับจำนวนอินเทอร์เน็ต 30 GB สำหรับใช้งานบนความเร็วสูงสุด หลังจากหมดปริมาณดังกล่าว จะสามารถเล่นได้ต่อเนื่องในความเร็วสูงสุด 1 Mbps พร้อมทั้งได้แพ็กเกจ Netflix สำหรับมือถือ (ปกติราคา 99 บาท/เดือน)

ภาพจาก ais.th

นอกจากนี้ AIS ได้แถลงความร่วมมือกับ HBO อีกหนึ่งพาร์ตเนอร์ความบันเทิงชั้นนำ เปิดตัวแพ็กเกจ Entertainment ที่มีเน็ตบ้านความเร็วสูงสุด 1Gbps/500Mbps พร้อมแพ็กเกจ PLAY XL รวมความบันเทิงจาก HBO Go และ 5 ช่องในเครือ HBO พร้อมความบันเทิงจาก AIS PLAY ในราคา 899 บาท/เดือน