เต่าบิน ขึ้นราคาเมนูโกโก้ 5 บาท เหตุต้นทุนพุ่ง เผชิญวิกฤตขาดแคลน

ต้านไม่ไหว “เต่าบิน” ประกาศปรับขึ้นราคาเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของโกโก้เมนูละ 5 บาท มีผลพรุ่งนี้ (25 เม.ย. 2567) หลังทั่วโลกเผชิญวิกฤตโกโก้ขาดแคลน ดันต้นทุนการผลิตพุ่งสูง

วันที่ 24 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตู้คาเฟ่อัตโนมัติ “เต่าบิน” (Taobin) เตรียมปรับราคาเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของโกโก้เพิ่มขึ้นเมนูละ 5 บาท เนื่องจากวิกฤตการณ์เมล็ดโกโก้ขาดแคลนทั่วโลก ส่งผลต่อต้นทุนการผลิตที่สูงขึ้น โดยราคาใหม่ที่ปรับขึ้นจะมีผลตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. 2567 เป็นต้นไป

รายงานบนเพจเฟซบุ๊ก TAO BIN เต่าบิน ระบุว่า เนื่องจากปัจจุบันทั่วโลกพบกับวิกฤตการณ์เมล็ดโกโก้ขาดแคลน ทำให้มีต้นทุนในการผลิตสูงขึ้น โดยระยะเวลาที่ผ่านมา ทางบริษัทได้พยายามที่ยังคงไว้ซึ่งราคาเดิม เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน

บริษัทมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะขอปรับราคาเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของโกโก้เพิ่มขึ้นเมนูละ 5 บาท โดยราคาที่ปรับขึ้นจะมีผลตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. 2567 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ บริษัทขออภัยสำหรับความไม่สะดวก และขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณลูกค้าจะให้การสนับสนุนเต่าบินต่อไป บริษัทยังคงคุณภาพ รวมถึงบริการที่ดียิ่งขึ้น

เต่าบิน
ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก TAO BIN เต่าบิน