ทรู เปิดตัวแพ็กเกจรายเดือน เอาใจเกมเมอร์ เริ่มต้น 499 บาท

5G Super Gamer

“ทรู” เปิดตัวแพ็กเกจรายเดือน “5G Super Gamer” เอาใจคอเกม เริ่มต้น 499 บาท พร้อมผนึกพาร์ตเนอร์มอบสิทธิพิเศษ ส่วนลดเติมเกม-ไอเทมฟรี ชูจุดเด่นเปิดเน็ตเลนพิเศษ เล่นเกมได้อย่างลื่นไหล

วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 รายงานข่าวจาก บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) เปิดเผยว่า ทรูเปิดตัวแพ็กเกจรายเดือนเอาใจคนรักการเล่นเกม “5G Super Gamer” เริ่มต้น 499 บาทต่อเดือน รับฟรีเน็ตเล่น 11 เกม ไม่ว่าจะเป็น PUBG Mobile, RoV, Call of Duty: Mobile, Free Fire, Speed Drifters, Arena Breakout, Ragnarok Origin, Nice to Z You, OCTOPATH TRAVELER: CotC, Black Clover M และ Moonlight Blade

พร้อมใช้งานฟรี 3 แอปสตรีมและโซเชียลมีเดีย ได้แก่ Afreeca TV, YouTube และ TikTok อีกทั้งยังมีส่วนลดเติมเกม และไอเทมพิเศษจาก PUBG MOBILE ทุกเดือน เพียงเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน รวมถึงมีการเปิดเน็ตเลนพิเศษสำหรับคนรักการเล่นเกม เพื่อให้เล่นเกมได้อย่างลื่นไหล

นอกจากนี้ ทรูออนไลน์ยังมีแพ็กเกจ PRO AI ใช้ AI วิเคราะห์ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ เพิ่มความแรงด้วย fastlane ใช้งานในด้านต่าง ๆ ได้อย่างลื่นไหล ไม่ว่าจะแคสต์ เล่นเกม หรือประชุมออนไลน์ พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ สำหรับเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ เริ่มต้น 799 บาทต่อเดือน

นางสาวพลอย จาตุกัญญาประทีป หัวหน้าสายงานดูแลประสบการณ์กลุ่มลูกค้า บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า อุตสาหกรรมเกมยังคงเติบโตต่อเนื่องทุกปี โดยในปี 2566 รายงานว่ามีผู้เล่นเกมออนไลน์ในเมืองไทยกว่า 33.8  ล้านคน คิดเป็น 47% ของประชากรทั้งหมด และตลาดเกมมือถือก็เป็นตลาดที่มาแรงและน่าจับตามองตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

Advertisment

โดยปัจจุบันความนิยมเล่นเกมบนมือถือสูงถึง 70% ขณะที่คอมพิวเตอร์พีซี 20% และคอนโซล 10 % ซึ่งความเร็ว แรง และความเสถียรของเน็ตมีผลอย่างมากต่อการเล่นเกม การเลือกใช้โปรเน็ตที่เหมาะสมจึงสำคัญกับคอเกมทั้งหลาย

“ทรูจึงได้จับมือกับค่ายเกมยักษ์ใหญ่และพันธมิตรอีกมากมาย เพื่อสร้างสร้างสรรค์แพ็กเกจรายเดือน 5G Super Gamer ที่สามารถส่งมอบประสบการณ์ใช้งานและมอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเกมเมอร์ให้ได้มากที่สุด ด้วยจุดเด่น “เน็ตเลนพิเศษ” บนเครือข่าย True5G”

นางสาวพลอย กล่าวต่อว่า ทรูเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตนเองได้อย่างเต็มที่ นำไปสู่การพัฒนานวัตกรรมบริการที่ต้องตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ซึ่งแพ็กเกจนี้อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ 5G Super ที่มีความหลากหลายเหมาะกับแต่ละไลฟ์สไตล์ให้ลูกค้าเลือกได้ ครบทั้งเน็ตและโทร พร้อมสิทธิพิเศษที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ เช่น 5G Super Sports & Entertainment สำหรับคอกีฬา และ 5G Super Asian Entertainment สำหรับคอบันเทิง เป็นต้น”

 “เราเร่งขยายความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์เกมทั้งระดับโลกและระดับภูมิภาคมากมาย เช่น Level Infinite, Garena Online (Thailand), NetEase Gaming, iHAVECPU, Netmarble, Thana Digital Life, PARAVOX, Extreme, SOOP Live, Nimo TV, Oneverse เป็นต้น เพื่อส่งมอบประสบการณ์ใช้งานและมอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเกมเมอร์ให้ได้มากที่สุด รวมถึงยังสนับสนุนร่วมพัฒนาวงการอีสปอร์ต เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้เยาวชนไทยแสดงศักยภาพผ่านการแข่งขันระดับประเทศ True5G Esports Tournament 2024 ด้วย”

Advertisment

ด้านนายสกลพร  หาญชาญเลิศ หัวหน้าสายงานออนไลน์คอนเวอร์เจนซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ลูกค้ายังมีพฤติกรรมและความนิยมในการเล่นเกม PC และคอนโซล โดยเฉพาะเกมเมอร์สายฮาร์ดคอที่ชื่นชอบเกมที่มีกราฟิกคุณภาพสูง ฟังก์ชันเยอะ อีกทั้งยังมีจำนวนคอมมิวนิตี้ในเกมที่หลากหลาย ซึ่งต้องการระบบการควบคุมที่ง่าย สะดวกสบาย

ทรูออนไลน์ เข้าใจทุกความต้องการลูกค้าสายเกม และเพื่อเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้าน จึงนำเทคโนโลยี Smart AI ที่มี PRO AI Network ที่ใช้ AI ตรวจสอบ วิเคราะห์และควบคุมเครือข่าย เสริมด้วย PRO AI Router ที่ใช้ AI จัดสรรปริมาณการใช้งาน พร้อมจับคู่ช่องทาง VIP Priority ให้ตรงกับโหมดการใช้ชีวิต และ PRO AI WiFi ที่ใช้ AI วิเคราะห์ข้อมูลการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ ลดความหน่วง ทำให้ค่าปิงลดลงกว่าเดิมถึง 40% พร้อมมอบความคุ้มค่ายิ่งขึ้นกับ PRO AI Package 799 บาท แพ็กเกจใหม่ที่ตอบโจทย์เกมเมอร์อย่างเต็มประสิทธิภาพ

“ฟีเจอร์ดังกล่าวยังสามารถใช้กับลูกค้าที่ชอบการทำ ไลฟ์สตรีมมิ่ง หรือเน้น productivity เช่น การใช้ประชุมออนไลน์ ซึ่งเทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยตรวจสอบคุณภาพสัญญาณเน็ตบ้าน และแจ้งเตือนความผิดปกติของการใช้งานได้อัตโนมัติ (AI Detector and Monitoring และหากอินเทอร์เน็ตบ้านมีปัญหา ก็มีเน็ตมือถือให้ใช้ฟรี 10GB 3 วัน อีกด้วย”

รายละเอียดแพ็กเกจ 5G Super Gamer