ReadyPlanet เปิดแพลตฟอร์มการตลาดครบวงจร เสริมแกร่ง SMEs ด้วย “ข้อมูล” จ่ายแค่ 3,300 บาทต่อปี

ReadyPlanet คลอดแพลตฟอร์มการตลาดครบวงจร  ต่อยอดธุรกิจเดิมรับยุคโกดิจิทัล หนุน SMEs ไทยโตยั่งยืนด้วย “ข้อมูล” เริ่มต้นแค่ 3,300 บาทต่อปี

นายทรงยศ คันธมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรดดี้ แพลนเน็ต จำกัด เปิดเผยว่า ReadyPlanet ได้ต่อยอดบริการด้วยการพัฒนา “ReadyPlanet Marketing Platform” หรือ RMP เครื่องมือการตลาดออนไลน์ครบวงจรที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างธุรกิจให้เติบโต ในยุคที่ดิจิทัลเข้ามามีบทบาทสำคัญ

ทั้งในด้านการทำตลาดการขาย การดูแลลูกค้า ด้วยการนำ “ข้อมูล” มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยใช้เครื่องมือที่เป็น Ready-to-use พร้อมใช้ได้ทันที และเลือกใช้แต่ละฟีเจอร์ได้ตามความต้องการ เหมาะกับผู้ประกอบการ SMEs ที่ต้องการขยายธุรกิจอย่างจริงจัง ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3,300 บาทต่อปี

 

“ReadyPlanet ใช้ประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาซอฟต์แวร์มากกว่า 19 ปีในการสร้างแพลตฟอร์มมาร์เก็ตติ้งและเครื่องมือด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งให้ครบวงจร ที่เหมาะกับธุรกิจไทยจริงๆ”

สำหรับ ReadyPlanet Marketing Platform จะครอบคลุมตั้งแต่ การโฆษณาบนสื่อออนไลน์ ด้วยฟีเจอร์  R-Ad ที่จะช่วยเก็บและวิเคราะห์เพื่อวางกลยุทธ์การโฆษณา การตลาดที่เหมาะสม เครื่องมือสนับสนุนการสร้างช่องทางขาย อย่าง R-web R-shop R-booking และเครื่องมือในการดูแลลูกค้า อย่าง R-CRM ที่จะช่วยในการสร้างความสัมพันธ์และประสบการณ์ที่ดีในการใช้บริการ

โดยจะเริ่มอัพเกรดระบบให้กับ SMEs ที่เป็นลูกค้าเดิมกว่า  19,000 ราย และลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ราว 100 ราย ได้ใช้บริการเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดให้ลูกค้าใหม่เข้าใช้งานได้ทันที