‘ทรู’ดัน shop in shop ในเซเว่นฯ-True iservice ดูแลลูกค้า หลังช้อปในห้างฯปิดชั่วคราว

‘ทรู’ดัน shop in shop ในเซเว่นฯ-True iservice ดูแลลูกค้าต่อเนื่อง หลังช้อปในห้างฯต้องปิดชั่วคราว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากกรุงเทพมหานคร มีประกาศปิดสถานที่เสี่ยงอีก 26 จุด 22 วัน ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ถึงวันที่ 12 เมษายน 2563 ซึ่งรวมถึงห้างสรรพสินค้า ที่จะเปิดได้เฉพาะซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านยาหรือสินค้าเบ็ดเตล็ดที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต และร้านอาหาราคาเปิดจำหน่ายเฉพาะนำกลับบ้านได้นั้นทำให้ส่งผลกระทบถึงศูนย์บริการของค่ายมือถือด้วยเช่นกัน เนื่องจากโดยส่วนใหญ่จะเข้าไปเปิดสาขาในห้างสรรพสินค้าเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า

รายงานข่าวจากกลุ่มทรูเปิดเผยว่า หากห้างใดปิด ร้านทรูช้อปก็ต้องปิดตามนโยบายห้าง ซึ่งทรูช้อป มีสาขาในห้างสรรพสินค้า ประมาณ 90 แห่ง แม้ว่าสาขาเหล่านั้นจะต้องปิดชั่วคราว แต่ลูกค้าสามารถใช้บริการทรูช้อปได้ที่ ร้านสาขาในอาคารสำนักงาน หรือ สาขาในเขตปริมณฑลได้

สำหรับเรื่องบริการต่างๆ สามารถไปใช้ได้ที่ แอปพลิเคชั่น True iService แอป ที่รวบรวมทุกบริการ ทั้ง TrueOnline, TrueMove H, TrueVisions รวมถึง ตรวจสอบรายละเอียดการใช้บริการได้ทุกรอบบิลแบบเรียลไทม์ ที่สำคัญยังชำระค่าบริการได้ทันที มีระบบการชำระค่าบริการได้ผ่านแอป หรือสอบถามที่ Call Center 1242

และสำหรับลูกค้าที่จะซื้อสินค้ายังคงสามารถซื้อสินค้าได้ที่ True shop in shop ใน 7-11 ทีมีให้บริการ กว่า 850 สาขาทั่วประเทศ หรือสามารถเลือกสั่งซื้อสินค้าได้ออนไลน์ wemall.com จะมีบริการจัดส่งถึงที่
ปัจจุบันทรูมูฟเอชมีฐานลูกค้า 30.6 ล้านราย