ซัมซุง เปิดจอง Galaxy Z Fold2 5G กลุ่มแรกของโลก เฉียด 7 หมื่น

Samsung Galaxy Z Fold2 5G
Galaxy Z Fold2 5G

หลังเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกเต็มรูปแบบไปเมื่อค่ำวานนี้ (1 ก.ย. 2563) กับซัมซุง “Galaxy Z Fold2 5G” (กาแลคซี่ ซี โฟลด์ 2 5G) สมาร์ทโฟนหน้าจอพับเจเนอเรชันที่ 3 ล่าสุดได้เปิดให้ผู้บริโภคจองล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ –13 ก.ย. 2563 ในราคา 69,900 บาท

สำหรับ Samsung Galaxy Z Fold2 5G มาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้งานเต็มรูปแบบ แม้อยู่ในโหมดพับด้วยหน้าจอ Infinity-O ขนาดใหญ่ 6.2 นิ้ว พร้อมใช้แอปพลิเคชันได้ต่อเนื่องบนหน้าจอหลักด้านใน เมื่อกางเครื่องออก เช่น เมื่อมีวิดีโอคอลเข้ามาขณะใช้แอปพลิเคชันส่งข้อความก็กางเครื่องออกเพื่อรับสาย โดยที่ยังสามารถส่งข้อความต่อได้

และเมื่อกางเครื่องออก จะพบกับหน้าจอหลักด้านใน ขนาดกว้าง 7.6” เทียบเท่าแท็บเล็ต ทำจากนวัตกรรมกระจก Ultra Thin Glass รองรับค่ารีเฟรชเรท 120Hz ทำให้ภาพสมูท สบายตาในการใช้งาน มาพร้อมฟีเจอร์ Multi-Active Window เปิดใช้งานพร้อมกันสูงสุด 3 หน้าจอ พร้อมจัดวาง Layout หน้าจอได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ชอบทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะวิดีโอคอล ส่งข้อความ หรือเสิร์ชหาข้อมูล ก็สามารถทำได้พร้อมๆ กัน

Samsung Galaxy Z Fold2 5G

นอกจากนี้ยังเปิดให้จอง Galaxy Z Fold2 Thom Browne Edition การคอลลาบอเรชันครั้งที่สองของซัมซุงและแฟชั่นดีไซน์เนอร์ระดับโลก Thom Browne ด้วย และสำหรับลูกค้า Galaxy Z Fold2 5G จะได้รับ Galaxy Z Premier Service บริการช่วยเหลือพิเศษ และการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากซัมซุงในการเข้ารับบริการ

และให้ผู้ใช้สมัคร Samsung Care+ รับประกันอุบัติเหตุตัวเครื่อง คุ้มครองเปลี่ยนหน้าจอ 1 ครั้งในระยะเวลา 1 ปี พร้อมส่งช่างเทคนิคถึงที่สำหรับประเทศไทย ดูรายละเอียดที่ https://www.samsung.com/th/offer/samsung-care-plus1/