ช้อปปี้ ผุดแคมเปญตรุษจีน ช้อปเครื่องราง พร้อม “ขอแฟนออนไลน์”

ช้อปปี้ ปิ๊งไอเดีย ส่งตรงเครื่องรางจากไต้หวันเอาใจสายมูเตลู พร้อมจัดแพ็กเกจ “ขอแฟนออนไลน์” รับวาเลนไทน์ พร้อมพาทัวร์วัดหลงซาน ไต้หวัน แบบนิวนอร์มัลผ่านช้อปปี้ไลฟ์

ใกล้เทศกาลตรุษจีนเข้ามาแล้ว ล่าสุดช้อปปี้ ประเทศไทย จัดแคมเปญต้อนรับเทศกาลตรุษจีน “ช้อปฉลอง ปีฉลู” ตั้งแต่วันที่ 8-12 กุมภาพันธ์ 2564 โดยจับมือกับ “KKday” แพลตฟอร์มเว็บไซต์ให้บริการกิจกรรมการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ชวนคนไทยสายมูช้อปเครื่องรางส่งตรงจากวัดหลงซาน ไต้หวัน ซึ่งเป็นวัดที่อยู่คู่เมืองไทเปกว่า 300 ปี เป็นที่ประดิษฐานของเทพเจ้ากว่า 165 องค์ มีเครื่องรางที่จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลด้านต่าง ๆ มากมาย เพื่อเสริมสิริมงคลแบบนิวนอร์มอลต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ผ่านกิจกรรม “อยู่บ้านก็เสริมมงคลได้”

ทั้งนี้ ช้อปปี้ และ KKday ได้จัด 6 เครื่องรางยอดฮิตมาให้แฟน ๆ คนไทยได้ช้อปกันง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องรางหน้าที่การงานและการเรียน  เครื่องรางสุขภาพและความสงบสุขร่มเย็น เครื่องรางความรัก เครื่องรางคู่รัก ชุดรวมเครื่องรางเพื่อชีวิตที่ดี และกำไลขอพร

นอกจากนี้ยังเอาใจคนโสดในช่วงวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้กับแพ็กเกจ “บริการขอแฟนออนไลน์ที่วัดหลงซาน” สั่งซื้อง่าย ๆ ผ่านร้าน “KKday Official Shop” ลุ้นรับ “ด้ายแดง” เพียงแค่ส่งคำอธิษฐานขอพร เจ้าหน้าที่จะนำคำอธิษฐานไปทำพิธีขอพรกับเทพเจ้าให้ที่วัด และยังมอบส่วนลดสูงสุด 47% เฉพาะเทศกาลตรุษจีนเท่านั้น

รวมถึงยังสามารถทัวร์วัดหลงซานแบบนิวนอร์มอลและลุ้นรับเครื่องรางฟรีผ่าน “Shopee Live Pro Horo” ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 11.00 น. กับยูทูปเบอร์สายมู “Bobo กวนจีน” ที่จะมาแชร์ทริคเสริมดวงปีฉลูและรีวิวเครื่องรางต้องมีในปี 2564