ทรูมูฟ เอช ผนึก หมอลักษณ์ เปิดตลาดเบอร์มงคล

ทรูมูฟ เอช ชี้ตลาดเบอร์มงคลโตแรง ผนึก หมอลักษณ์ เปิดแพ็กเกจ “เบอร์ฟันธง” ชูจุดขาย เบอร์ตรงดวง

วันที่ 9 มิถุนายน 2564 นางณัฏฐา พสุพัฒน์ ผู้อำนวยการ ธุรกิจโมบายล์โพสต์เพย์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ที่ผ่านมาตลาดเบอร์มงคลมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มต้นจากการที่มีอาจารย์ด้านพยากรณ์หรือผู้ที่เชี่ยวชาญด้านตัวเลข นำตัวเลขเด่น ๆ ที่ได้ดูดวงให้ตรงกับเลขมงคลต่าง ๆ มาเปิดขาย จากนั้นแต่ละค่ายก็ได้จัดทำเลขมงคลออกสู่ตลาด ด้วยแนวโน้มที่เกิดขึ้น

ล่าสุด ทรูมูฟ เอช ได้ร่วมกับ อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ หรือ หมอลักษณ์ ฟันธง พัฒนาโปรแกรมคำนวณผูกดวงชะตาวางลัคนาตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทยภูมิปัญญาแผ่นดิน เปิดตัว “ทรูมูฟ เอช เบอร์ฟันธง” เอกลักษณ์เฉพาะทรูมูฟ เอช โดยนำวัน เดือน ปี เกิด ลงลึกถึงเวลา และสถานที่เกิดของแต่ละคน มาผูกดวง วางลัคนา หาเบอร์ที่เหมาะกับคนคนนั้นโดยเฉพาะ

สำหรับในเบอร์โทรศัพท์จะมีตัวเลข 10 หลัก ตัวเลขนำหน้า 3 หลักแรก เป็นตัวเลขมหามงคลเด่นที่สุดในยุค ต่อจากนี้ คือ ตัวเลขหมวด 095, 096 เป็นตัวเลขนำ ซึ่งเป็นเลขประธานในการขับเคลื่อนดวงชะตา เพื่อเตรียมเข้าสู่ยุคใหม่ โดย อ.ลักษณ์ยังได้ใช้หลักวิชาโหราศาสตร์คำนวณพื้นดวงวางลัคนาของผู้ใช้ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถได้เลือกเบอร์ให้ตรงกับดวงชะตา รวมทั้งเลือกเบอร์และแพ็กเกจตามพลังเบอร์ที่จะเสริมกำลังให้กับดวงชะตา โดยมีแพ็กเกจเริ่มต้นเพียงเดือนละ 699 บาท