คอมมาร์ต เริ่มแล้ว สินค้า-แบรนด์ไอทีชั้นนำ แห่ร่วมงานเพียบ

เออาร์ไอพีลุยจัดงานคอมมาร์ตโค้งท้าย สินค้าไอที-แบรนด์ชั้นนำ ตบเท้าเข้าร่วมเพียบ ทั้ง ASUS, Epson, Lenovo เจมาร์ท บานาน่า ไอทีซิตี้ พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่เมื่อลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เออาร์ไอพี กล่าวว่า ล่าสุดได้จัดงาน ”COMMART BRIGHT” ภายใต้ธีม มันจ้า…ซะเหลือเกิน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 25-28 พฤศจิกายน นี้ ที่ Hall 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สำหรับงานคอมมารต์ครั้งนี้ เป็นงานเทคโนโลยีส่งท้ายปี ถือเป็นโอกาสที่ไอทีจะได้ชมสินค้าและเทคโนโลยีที่หลากหลายในราคาที่เหมาะสม จากผู้แสดงสินค้า เช่น Advice, Banana, IT City, JIB, JayMART, SPVi, Studio7 ร่วมด้วยแบรนด์ดัง เช่น ASUS, Epson, Lenovo, MSI, Intel, AMD, Razer และ WD

อย่างไรก็ตาม คาดว่าการจัดงานคอมมาร์ตปลายปีนี้ จะทำให้ภาพรวมการจัดงานกลับมาดูคึกคักขึ้น โดยได้ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานทั้งการเตรียมมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เป็นไปตามมาตรฐานสากลสำหรับผู้เข้าร่วมชมงาน และด้านผู้แสดงสินค้าได้ดำเนินการตามมาตรการปลอดภัยสำหรับองค์กร (Covid Free Setting)

อีกทั้งเพื่อเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และลดความแออัด ด้วยการจัดเตรียมมาตราการเพิ่มเติม เช่น จองคิวเข้างานล่วงหน้า, จัดเตรียมช่องทาง Fast track/Re Entry สำหรับคนที่จองคิวล่วงหน้า หรือต้องการกลับเข้ามารับสินค้า มีการตั้งกล้องสแกนอุณภูมิจากระยะไกล โดยความร่วมมือจากเนคเทค มีการทำสัญลักษณ์สี เพื่อแบ่งรอบเข้าชมเป็นรอบ รอบละ 2 ชั่วโมง มีจุด Rest area หรือจุดพักคอยรับสินค้าด้านหน้าฮอลล์ และส่ง SMS แจ้งเตือนเมื่อใกล้เวลารับสินค้า เป็นต้น โดยผู้จัดงานมีความมุ่งหวังให้การจัดงานครั้งนี้เป็นเวทีกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยและเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศในช่วงสุดท้ายของปีนี้

สำหรับไฮไลต์ภายในงานมีทั้งโปรโมชั่นจากแบรนด์ชั้นนำ และสินค้าใหม่ ทั้งโน้ตบุ๊ก, คอมพิวเตอร์ DIY, สมาร์ทโฟน, แท็บแลต, สมาร์ทโฮม, เกม, แก็ดเจต, พรินเตอร์ โดยมีพันธมิตรต่าง ๆ เข้าร่วมจัดอีเวนต์แบบออฟไลน์และออนไลน์ เช่น Advice, Banana, IT City, JIB, JayMART, SPVi, Studio7

นอกจากนี้ยังมี Commart Vocher คูปองแทนเงินสด คุ้มกว่าช็อปนอกงาน จัดเต็มช้อปได้ทุกบูททุกแบรนด์ Commart Bonus สิทธิในการลุ้นรางวัล Gadget เก๋ ๆ ที่มีแต่คนอยากได้ตลอดทั้ง 4 วัน และพิเศษกว่ากับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่จาก Commart Big Bonus Commart Fast Track ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้างาน ปลอดภัย ไม่ต้องรอคิว