เลอโนโว เปิดตัว IdeaPad Slim 3i ตอบโจทย์เลิร์นฟรอมโฮม เริ่ม 19,990 บาท

เลอโนโว เปิดตัว IdeaPad Slim 3i ฟังก์ชั่นครบ พร้อมโปรแกรม SmarterEd ตอบโจทย์การเรียนออนไลน์ ราคาเริ่ม 19,990 บาท

วันที่ 4 มีนาคม 2565 นายวรพจน์ ถาวรวรรณ ผู้จัดการทั่วไป ประจำเมียนมา, ลาว, กัมพูชา และผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เลอโนโว ประจำไทย กล่าวว่า ล่าสุดได้เปิดตัว Lenovo IdeaPad Slim 3i เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมโปรแกรม SmarterEd ต่อยอดการเรียนรู้แบบ Smart Learning ด้วยโปรแกรมที่ช่วยเสริมความปลอดภัยให้แก่บุตรหลาน เด็กนักเรียน และเพิ่มความอุ่นใจให้แก่ผู้ปกครองด้วยการบริการและการรับประกันที่เหนือกว่าจากเลอโนโว การเรียนรู้ในแบบไฮบริดในยุคดิจิทัลจากที่บ้าน จึงทำได้โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาความเป็นส่วนตัวและปัญหาที่เกี่ยวข้องกับแล็ปท็อปจากเลอโนโว

นายสมเกียรติ จิวรวัฒนกุล ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ IdeaPad เลอโนโว ประจำไทย กล่าวว่า สำหรับ Lenovo IdeaPad Slim 3i มากับโปรเซสเซอร์ 11th Gen Intel® Core™ Series ใหม่ล่าสุดที่ให้การประมวลผลในทุกกิจกรรมจากการใช้งานตัวเครื่องทำได้อย่างไม่มีสะดุด คมชัดทุกมุมมองภาพด้วยกราฟิกการ์ดในตัว

จอแสดงผลขนาด 14 นิ้ว และ 15.6 นิ้วแบบ FHD ซึ่งถือว่าเป็นขนาดหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดสำหรับการเรียนเพื่อให้ผู้ใช้สามารถรับชมภาพในมุมที่กว้างขึ้น นอกจากนี้จอแสดงผลยังได้รับการรับรองว่าปลอดภัยสำหรับดวงตาด้วยการรับรองจาก TÜV Rheinland ด้วยเทคโนโลยี Eye Care ลดแสงสีฟ้าเพื่อช่วยปกป้องสายตาของผู้ใช้ในขณะที่ใช้แล็ปท็อปเป็นเวลานาน

สำหรับฟังก์ชั่นและฟีเจอร์อัจฉริยะภายใต้ Smart Learning ในเครื่อง Lenovo IdeaPad Slim 3i มาภายใต้ซอฟต์แวร์อัจฉริยะ Lenovo Aware ซึ่งประกอบไปด้วย Posture Reminder ที่จะแจ้งเตือนเมื่อผู้ใช้งานนั่งผิดสรีระ หรือมีระยะการนั่งที่ใกล้ตัวเครื่องมากเกินและมองจอภาพใกล้จนเกินไปเพื่อปรับปรุงท่าทางการนั่งให้ถูกต้อง

ฟีเจอร์ Break Reminder ที่จะช่วยเตือนให้ผู้ใช้งานหยุดพักการใช้งานแล็ปท็อปเมื่อใช้งานต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานเกินอันอาจมีผลเสียต่อสุขภาพ, Attention Reminder ฟังก์ชั่นช่วยเตือนเพื่อให้ผู้ใช้โฟกัสที่บทเรียนหรืองานตรงหน้า ฟีเจอร์ Eye Care ที่ช่วยปรับแสงสีฟ้าที่ผ่านออกมาจากหน้าจอช่วยปกป้องดวงตาของผู้ใช้งานจากแสงสีฟ้า

โดย Lenovo IdeaPad Slim 3i หน้าจอ 14 นิ้ว ที่มาพร้อมโปรแกรม SmarterEd จำหน่ายที่ราคาเริ่มต้น 19,990 บาท Lenovo IdeaPad Slim 3i หน้าจอ 15.6 นิ้ว ที่มาพร้อมโปรแกรม SmarterEd จำหน่ายที่ 20,990 บาท