ช้อปปี้ เปิดสถิตินักช็อป 2 เดือนแรก ชาวนนทบุรีช็อปหนักสุด

ช้อปปี้ เปิดแคมเปญ 3.15 กระตุ้นกำลังซื้อกลางเดือนเผยสถิติชาวนนทบุรีช็อปหนักสุด ส่วน 3 หมวดสินค้ายอดนิยม คือ เครื่องใช้ในบ้าน ความงาม มือถือและอุปกรณ์เสริม

วันที่ 4 มีนาคม 2565 นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ตลาดอีคอมเมิร์ซปีนี้เชื่อว่ายังคงเติบโตต่อเนื่อง ล่าสุดได้จัดแคมเปญ Shopee 3.15 cosumer Day เพื่อสร้างสีสันในช่วงต้นปี โดยจะจัดขึ้นทุก ๆ วันที่ 15 ของทุกเดือน ถือเป็นแคมเปญใหม่ที่เพิ่มขึ้นจากดับเบิ้ลเดย์ที่จัดขึ้นทุก ๆ เดือน

ในส่วนไฮไลต์ Shopee 3.15 cosumer Day มีสินค้าโปรโมชั่นหลากหลาย ทั้งส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ดีลเด็ด 1 บาท นอกจากนี้ยังเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่แบรนด์ ช้อปปี้ ในวงกว้างมากขึ้น

สำหรับพฤติกรรมของนักช็อปในช่วงต้นปี 2565 (มกราคม-กุมภาพันธ์ 2565) พบว่าคำค้นหายอดนิยมบนช้อปปี้ ได้แก่ ชั้นวางของ กระเป๋าสะพายข้าง เครื่องดูดฝุ่น

ส่วน 3 หมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุด ได้แก่ 1.เครื่องใช้ภายในบ้าน : วอลเปเปอร์ติดผนัง, เจลบอลซักผ้า 2.ความงามและของใช้ส่วนตัว : มาสก์บำรุงหน้า, สครับ 3.มือถือและอุปกรณ์เสริม : สมาร์ทโฟน, หูฟัง

ขณะที่ 3 จังหวัดที่นักช็อปช็อปหนัก ได้แก่ นนทบุรี เชียงใหม่ และสงขลา