ทรู ดันแคมเปญ “ทรูพอยท์ช่วยจ่าย” กระตุ้นกำลังซื้อ

กลุ่มทรู ส่งแคมเปญ “ทรูพอยท์ช่วยจ่าย” เซฟเงินลูกค้า-ช่วยพ่อค้าแม่ค้ากระตุ้นยอดขาย

วันที่ 14 มีนาคม 2565 กลุ่มทรูจัดแคมเปญ “ทรูพอยท์ช่วยจ่าย” เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้ผู้บริโภคและสนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยเพิ่มยอดขาย โดยให้ลูกค้านำคะแนนสะสม (ทรูพอยต์) มาแลกส่วนลดคูปองเงินสด ในร้านที่มีสัญลักษณ์ True Point & Pay ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2565

นายปเนต ทองตัน หัวหน้าสายงานธุรกิจทรูฟู้ด และการผสานสิทธิประโยชน์ลูกค้า บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ สานต่อความมุ่งมั่นที่ต้องการอยู่เคียงข้างประชาชนคนไทย ซึ่งยังได้รับผลกระทบต่อเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19

ล่าสุดจัดแคมเปญ “ทรูพอยท์ช่วยจ่าย” ช่วยลูกค้าลดภาระค่าใช้จ่ายรวมถึงสนับสนุนพ่อค้าแม่ค้าได้เพิ่มยอดขาย โดยลูกค้านําทรูพอยต์มาแลกรับส่วนลดแทนเงินสดได้ทันทีกับร้านค้าทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ กว่า 200,000 ร้านทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ช่วยประหยัดได้สูงสุด 175 บาทต่อเดือน

ทั้งนี้ 100 ทรูพอยต์ แลกส่วนลด 20 บาท, 50 ทรูพอยต์ แลกส่วนลด 10 บาท และ 30 ทรูพอยต์ แลกส่วนลด 5 บาท สามารถสแกนรับคูปองส่วนลดได้ที่แอปพลิเคชั่นทรูไอดี

นอกจากนี้ ร้านค้าทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ ที่มีสัญลักษณ์ True Point & Pay หากมอบส่วนลดให้ลูกค้าเท่าไร ก็จะได้รับเงินส่วนลดคืนทันที ไม่มีขั้นต่ำ เข้าทรูมันนี่ วอลเล็ท เป็นจำนวนเท่ากัน โดยร้านค้ารับแลกทรูพอยต์เป็นส่วนลดจากลูกค้าได้สูงสุดถึง 700 บาท/เดือน ดูรายละเอียดแคมเปญ “ทรูพอยท์ช่วยจ่าย” ได้ที่ https://bit.ly/gccmnwj

“พ่อค้าแม่ค้าไม่ต้องลงทุนทำโปรโมชั่นเองจึงมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการกระตุ้นยอดขายให้กับร้านค้า และการจับจ่ายที่คุ้มค่าสำหรับผู้บริโภคได้”

ทรู