อิงธาร รีสอร์ท วังตะไคร้ วิกฤตน้ำป่าบุก มีผู้ใช้บริการติดด้านในจำนวนมาก

อิงธาร รีสอร์ท วังตะไคร้ วิกฤตน้ำป่า

“อิงธาร รีสอร์ท” วังตะไคร้ นครนายก วิกฤตน้ำป่าไหลหลาก ทำผู้มาอบรมติดอยู่ด้านในจำนวนมาก อบต.หินตั้งนำทีมเร่งเข้าช่วยเหลือ

วันที่ 25 สิงหาคม 2565 รายงานข่าวจากจังหวัดนครนายก แจ้งสถานการณ์น้ำ เมื่อเวลา 07.30 น. ระบบตรวจวัดสภาพน้ำทางไกลอัตโนมัติ แจ้งสถานการณ์น้ำคลองวังตะไคร้ ณ สถานีวังตะไคร้ จ.นครนายก ระบุระดับน้ำปัจจุบัน 29.516 ม. ถือว่าอยู่ในระดับวิกฤต (สีแดง) 30.50 ม./ระดับเตือนภัย (สีเหลือง) 29.50 ม.

นางสมปอง เสนา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหินตั้ง พร้อมเจ้าหน้าที่ พนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลหินตั้งได้เข้าทำการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ”อิงธาร รีสอร์ท” ผู้มาอบรมเเละติดอยู่ด้านในเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ สถานการณ์น้ำในจังหวัดนครนายกได้เพิ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 06.00 น. โดยนายปรีชา ดิลกพรเมธี นายอำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายกแจ้งสถานการณ์น้ำ เมื่อเวลา 06.00 น. บริเวณ ม.1 สาริกา และหินตั้ง จุดคลองมะเดื่อและวังตะไคร้ ขณะนี้มีน้ำป่าไหลมาทั้งสองจุด โดยมีปริมาณมากกว่าครั้งที่แล้ว และระดับน้ำเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ส่วนปลายน้ำสาริกาที่มีบ้านเรือน ได้แจ้งผู้นำท้องที่และท้องถิ่นประกาศให้ประชาชนได้รับทราบแล้ว อยู่ระหว่างเฝ้าระวังโดยจุดเตือนภัยทุกจุดแจ้งเตือนแล้ว หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป