เธียรสตาร์ ภูเก็ตทุ่ม 5 พันล้าน ผุด พูลวิลล่า-คอนโดฯ ใหม่ย่านบางเทา

เธียรสตาร์

เธียร สตาร์ กรุ๊ป เจ้าของโครงการ The Ozone Group ทุ่ม 5.5 พันล้านเปิดโครงการใหม่ ดิ โอโซน เรสซิเดนซ์ พูลวิลล่าสุดหรู และดิ โอโซน ลากูเนีย คอนโดมิเนียม ใกล้หาดบางเทา ภูเก็ต ลูกค้าไทย-ต่างชาติแห่จองแล้วกว่า 40% พูลวิลล่าแบบ 3 ห้องนอนเกือบ sold out พร้อมเล็งเปิด The Ozone Campus Villa อยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติ

นายจุฑา เธียรสุคนธ์ ผู้บริหาร บริษัท เธียร สตาร์ กรุ๊ป จำกัด เจ้าของโครงการ The Ozone Group ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ จังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า ในปี 2566 บริษัทเตรียมแผนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ใหม่ 2 โครงการ มูลค่ากว่า 5,500 ล้านบาท ประกอบด้วย

1.โครงการดิ โอโซน เรสซิเดนซ์ เป็นโครงการประเภทพูลวิลล่าหรู

2.โครงการดิ โอโซน ลากูเนีย คอนโดมิเนียม

โดยทั้ง 2 โครงการตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 41 ไร่ บริเวณหาดบางเทา ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งบริษัทต้องลงทุนฟันฝ่าอุปสรรคต่าง ๆ กว่าจะรวบรวมที่ดินผืนดังกล่าวมาได้ ทั้งนี้ โครงการดังกล่าววางลูกค้ากลุ่มเป้าหมายทั้งคนไทย และคนต่างชาติ ที่ต้องการอยู่อาศัย และลงทุนได้เลือกซื้อบ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียมอย่างคุ้มค่าที่สุด

นายอิลยาส ชื่นชุมทรัพย์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการ โครงการ The Ozone Group กล่าวว่า ขณะนี้โครงการดิ โอโซน ลากูเนีย คอนโดมิเนียมมียอดจองแล้วกว่า 40% และโครงการดิ โอโซน เรสซิเดนซ์ แบบ 3 ห้องนอนเกือบจะ sold out แล้ว ทั้งที่ยังไม่ได้เปิดขายอย่างเป็นทางการ

เนื่องจากที่ตั้งโครงการอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ ทำให้มีกระแสตอบรับอย่างดีจากลูกค้าทั้งคนไทย และคนต่างชาติ โดยเฉพาะช่วงนี้ลูกค้าต่างชาติเข้ามาจำนวนมาก ทั้งรัสเซีย ยุโรป

“ดีไซน์ ทำเล แบบบ้าน แบบห้อง ของเราตอบโจทย์ลูกค้าเป็นอย่างดีทั้งกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาซื้อ (freehold) และเช่าระยะยาว (leasehold)”

ด้านนางสาวธนัชพร สมบัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอแบรนด์ เรียลเอสเตท แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนและนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า ปีนี้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตสดใสแน่นอน เห็นได้จากยอดจองโครงการดิ โอโซน ลากูเนีย คอนโดมิเนียมมียอดจองประมาณ 40% แล้ว ถือว่าตอบโจทย์ทั้งที่อยู่อาศัย เกิน 50%

และการลงทุนปล่อยเช่ามีประมาณ 40-50% เทรนด์ของลูกค้าเป็นต่างชาติประมาณ 60% เป็นชาวจีน รัสเซีย ยุโรป และในอนาคตจะทำตลาดอินเดีย ในส่วนแบ่งการตลาดค่อนข้างมั่นใจว่าติดลำดับท็อปไฟฟ์ได้ในย่านโซนลากูน่า ภูเก็ต

เธียรสตาร์

“โครงการของเราได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า วี.ไอ.พี. เอเย่นต์ไทยและต่างชาติ ด้วยศักยภาพของทำเล เพราะสถานการณ์โควิดช่วงที่ผ่านมาทำให้ทำเลย่านนี้ยังไม่มีโครงการอสังหาริมทรัพย์ใหม่ ๆ เกิดขึ้นมา ทำเลตรงนี้มองว่าเปรียบเหมือน ‘เพชร’ เพราะที่ดินศักยภาพระดับนี้ในภูเก็ตหายาก

ถ้าเทียบกับสิงคโปร์ เวียดนาม ถือว่าราคาโครงการของเราไม่ได้แรง เรายังช่วยให้คำปรึกษาครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการขายแบบการเช่าซื้อต่าง ๆ สามารถมาปรึกษาได้ทั้งแบบ leasehold และ freehold กลุ่มทุนของเราเป็นคนไทยทั้งหมดเป็นคนภูเก็ตดั้งเดิม ขอให้มั่นใจได้ว่าไม่ทิ้งโครงการแน่นอน”

ด้านนายฮุก เกา (Hook Gao) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย กล่าวว่า ในเร็ว ๆ นี้ เครือดิ โอโซนเตรียมเปิดตัวโครงการ The Ozone Campus Villa ซึ่งเป็นวิลล่าหรู ทำเลศักยภาพอยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติยูดับเบิลยูซี ประเทศไทย, ธัญญปุระสปอร์ตเซ็นเตอร์ และธัญญปุระโฮเทล

สำหรับรายละเอียดโครงการดิ โอโซน เรสซิเดนซ์ เป็นโครงการพูลวิลล่าหรู มีทั้งหมด 42 ยูนิต ที่ดินเริ่มต้น 100 ตารางวา มีทั้งแบบ 3 ห้องนอน 4 ห้องนอน และ 5 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 28.9 ล้านบาท เมื่อลูกค้าจองเข้ามาแล้วจะทำการก่อสร้างตามการสั่งจอง แต่ละหลังจะใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 15-18 เดือนต่อหลัง โดยจะทยอยขายทีละเฟส ในส่วนพูลวิลล่าตั้งเป้าเกิน 1,000 ล้านบาท

ส่วนโครงการดิ โอโซน ลากูเนีย คอนโดมิเนียม จำนวน 164 ยูนิต เป็นอาคารคอนโดมิเนียม 2 ตึก (8 ชั้น) อาคารร้านค้า 1 แห่ง แบ่งเป็น 3 ประเภท 1 ห้องนอน : 125 ยูนิต, 2 ห้องนอน : 28 ยูนิต และ 2 ห้องนอนดูเพล็กซ์ : 11 ยูนิต ราคาขายคอนโดมิเนียม เริ่มต้นที่ 4.2 ล้านบาท

จุดเด่นของโครงการ คือ การออกโมเดิร์นผสมผสานความเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์หลังจากผ่านสถานการณ์โควิด-19 ทุกคนจะกังวลเรื่องสุขภาพ กลุ่มลูกค้าเป็นนักธุรกิจ นักลงทุน และคนต่างชาติวัยเกษียณ ซึ่งโครงการนี้ตอบโจทย์โลเกชั่นที่มีความเป็นธรรมชาติ ใกล้ชายทะเลหาดบางเทา

บริษัท เธียร สตาร์ กรุ๊ป จำกัด มีโครงการที่พัฒนาก่อนหน้า เช่น โครงการ The Ozone Grand Residences (เดอะ โอโซน แกรนด์ เรสซิเดนซ์) เป็นต้น