“เซ็นทรัลภูเก็ต”เตรียมเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิอินฟาเรดทางเข้า-ออก ป้องกันไวรัสโคโรน่า

“เซ็นทรัลภูเก็ต”เตรียมเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิอินฟาเรดทางเข้า-ออก ด้านเซ็นทรัลพัฒนาเร่งออกมาตรการป้องกันไวรัสโคโรน่าเร่งด่วนทุกสาขาทั่วประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดภูเก็ตว่า วันนี้(26ม.ค.63) ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ตได้ดำเนินมาตรการป้องกันไวรัสโคโรน่าอย่างเร่งด่วน โดยได้จัดเตรียมเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าด้วยเครื่องวัดอุณหภูมิชนิดอินฟาเรดที่ทางเข้า-ออกหลัก โดยศูนย์การค้าจะดำเนินการป้องกันอย่างเต็มที่และติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการ

นอกจากนี้ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล โดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ทั่วประเทศ ได้ทำการชี้แจงประชาสัมพันธ์ ว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าในขณะนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศได้ดำเนินมาตรการในการดูแลและช่วยป้องกันโรคให้เข้มงวดอย่างทันท่วงที อีกทั้ง ดำเนินการด้วยความละเอียดถี่ถ้วนและบ่อยครั้งในจุดสำคัญที่มีสัมผัสบ่อย โดยดำเนินการต่างๆ ได้แก่ จัดให้มีจุดบริการเจลล้างมือในจุดต่างๆ ทั่วศูนย์ฯ โดยเฉพาะบริเวณทางเข้า-ออกหลัก และจุดที่มีคนหนาแน่น

ทำความสะอาดพื้นที่ทั่วศูนย์การค้าด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกครึ่งชั่วโมง ,พ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อในลิฟท์ทุกครึ่งชั่วโมง , ติดตั้งป้ายข้อความประชาสัมพันธ์ภายในศูนย์ฯ และบริเวณหน้าร้านค้าต่างๆ เพื่อแนะนำการปฎิบัติตนเมื่อพบว่ามีไข้ไม่สบาย

ตรวจตราสบู่และกระดาษสำหรับล้างมือในทุกห้องน้ำให้มีเพียงพอ และเตรียมพร้อมในการส่งลูกค้าไปโรงพยาบาลหากพบผู้มีอาการเสี่ยงต่อโรคดังกล่าว