ททท. ภูเก็ต อัดแคมเปญแจกคูปองส่วนลด 500 บาท 300 ใบ กระตุ้นท่องเที่ยว

ททท.ภูเก็ต อัดแคมเปญ Phuket Great Time #3 แจกคูปองส่วนลด 500 บาท 300 ใบ ใช้ซื้อสินค้า-บริการ กระตุ้นท่องเที่ยว เริ่ม 1 มี.ค.นี้

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 นางสาวนันทาศิริ รณศิริ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต เปิดเผยว่า ททท.สำนักงานภูเก็ต เดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องหลังการเปิดรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติผ่านโครงการ Phuket Sandbox พร้อมจับมือกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวนำเสนอสินค้าและบริการคุณภาพ นำเสนอดีลสุดพิเศษผ่าน www.phuketgreattime.com เริ่ม 1 มีนาคม 2565 นี้

ททท.สำนักงานภูเก็ต แถลงทิศทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดปี 2565 สอดคล้องนโยบายยุทธศาสตร์ชาติ และเน้นการสร้างประสบการณ์ให้แก่นักท่องเที่ยว ผ่านโครงการ 4P

Phuket Even More Amazing กลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและ Expat พร้อมพัฒนาความพร้อมให้แก่บุคลากรด้านการท่องเที่ยว สอดประสานกับการท่องเที่ยวโดยชุมชน

Phuket Active Sport เปิดประสบการณ์ให้แก่คนรุ่นใหม่ ผู้มีใจรักกีฬา โดยเฉพาะ Surf Surfskate SUP ดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการขายภายใต้โครงการ Phuket Great Time #3

Phuket Luxperience ดึงจุดเด่นทางด้าน Gastronomy ของภูเก็ตเป็นตัวนำในการท่องเที่ยวของชาวไทย นำเสนอเมนูใหม่ ๆ และความหลากหลายของอาหารภูเก็ต

Phuket Collabolation ร่วมกับพันธมิตรในจังหวัดภูเก็ต ส่งเสริมการจัดกิจกรรม เทศกาลประเพณี คงคุณค่าทุนทางวัฒนธรรมให้ยั่งยืน

สำหรับ “Phuket Great Time#3” ภายใต้โครงการ Phuket Even More Amazing ซึ่งเป็นการดำเนินงานต่อยอดจากปีที่ผ่านมาซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยในปีนี้ขยายขอบเขตไปยังนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทย (Expat) โดยนำเสนอขาย e-Voucher ราคาพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ และ Expat เข้ามายังจังหวัดภูเก็ตมากยิ่งขึ้น

โดยสามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพจากผู้ประกอบอุตสาหกรรมท่องเที่ยวหลากหลายซึ่งได้รวมรวบนำมาเสนอขายผ่านช่องทาง www.phuketgreattime.com ในราคาพิเศษ

ในซีซั่นนี้ การนำเสนอขายดีลพิเศษ นักท่องเที่ยวสามารถทำการซื้อได้จากภายในเว็บไซต์ด้วยขั้นตอนง่ายๆ และได้รับ e-Voucher เพื่อนำไปจองวันใช้คูปองได้ทันที ในโอกาสจัดกิจกรรมเปิดตัวแคมเปญ Phuket Great Time #3    ด้วยการมอบคูปองส่วนลดมูลค่า 500 บาท จำนวน 300 ใบ ให้แก่นักท่องเที่ยวใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในเว็บไซต์ดังกล่าวตั้งแต่ 2 ประเภทขึ้นไป (Bundle Deal)  อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถรับ Gift Voucher หรือของที่ระลึก จากทาง ททท.สำนักงานภูเก็ต สามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : Phuket e-Magazine หรือ Line Official Account : @tatphuket


โครงการ Phuket Great Time #3 ยังคงเปิดรับสมัครผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายทุกประเภทโดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.phuketgreattime.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานภูเก็ต โทรศัพท์ 076-211-036, 076-212-213, Email : [email protected] หรือที่ Line Official Account : @tatphuket