ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ประกาศชัยชนะเลือกตั้ง นายกเมืองพัทยา

ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ประกาศชัยชนะ นายกเมืองพัทยา เดินหน้าผลักดันพัทยาเป็นบ้านน่าอยู่มหานครศูนย์กลางอีอีซี

วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ภายหลังทราบผลการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาอย่างไม่เป็นทางการ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครหมายเลข 1 กลุ่มเรารักพัทยา แถลงขอบคุณและประกาศวิสัยทัศน์ ว่า “ขอขอบคุณชาวเมืองพัทยาทุกคนที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันนี้ ไม่ว่าจะเลือกใครก็ล้วนมีเป้าหมายเดียวกันคือต้องการเห็นการพัฒนาเมืองพัทยาที่ดีขึ้น ดังนั้น การที่กลุ่มเรารักพัทยาได้รับความไว้วางใจจากประชาชนแบบยกทีมในวันนี้ ก็สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของกลุ่มเรารักพัทยา”

กลุ่มเรารักพัทยา ซึ่งมีทั้งคนรุ่นใหม่ที่เปี่ยมพลังและคนรุ่นใหญ่ที่มากประสบการณ์ มาเป็นตัวแทนของคนพัทยาและขับเคลื่อนการทำงานใน 4 เป้าหมาย 15 นโยบาย ภายใต้แนวทาง “Better Pattaya ต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น” อย่างดีที่สุดในทุกนโยบาย และพร้อมแก้ปัญหาเร่งด่วนของเมืองพัทยาขณะนี้ทันทีนับตั้งแต่วันแรกที่เข้ารับตำแหน่ง

นายปรเมศวร์ กล่าวว่า มาตรการเร่งด่วน ที่ต้องเร่งดำเนินการ ประการแรก ก็คือเรื่องเศรษฐกิจ รายได้ ปากท้องของคนเมืองพัทยา สอง ก็คือมาตรการป้องกันและรับมือปัญหาน้ำท่วมขัง และสามคือบูรณาการความร่วมมือแก้ปัญหาการขุดเจาะสาธารณูปโภคที่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของคนเมืองพัทยาและภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ทั้งหมดจะก้าวสู่มิติใหม่ในการแก้ปัญหา พัฒนาเมืองพัทยาให้ราบรื่นและมีดุลยภาพ ทั้งมิติเศรษฐกิจ สังคม และคุณภาพชีวิต

“สุดท้าย ผมเชื่อมั่นว่า หลังการเลือกตั้งผ่านพ้นไปแล้ว ทุกคนไม่ว่าจะเลือกพรรคใดก็จะกลับมามีน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เป็นพลังในการผลักดันพัทยาของเราให้ก้าวไปข้างหน้า โดยช่วงเวลา 4 ปีนับจากนี้ ผมพร้อมทุ่มเทสรรพกำลัง ทำให้พัทยากลับมามีความหวัง เศรษฐกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด ด้วยกลยุทธ์ วิสัยทัศน์ และยุทธศาสตร์การทำงานแบบมืออาชีพ สร้างเมืองพลวัตรใหม่ที่เคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง เชื่อมต่อการบริหารจัดการและงบประมาณร่วมกับระดับชาติ จังหวัด และท้องถิ่น”

นายปรเมศวร์ กล่าวด้วยว่า “จะยกระดับความเชื่อมั่นทางธุรกิจ การค้า การลงทุน ในฐานะมหานครศูนย์กลางแห่ง EEC ที่ผลประโยชน์ ตกถึงมือทุกคนได้อย่างทั่วถึง เป็นธรรม เท่าเทียม ผมพร้อมทำงานให้ทุกคนบนเจตนารมณ์การพัฒนา เพื่อให้พัทยาเป็นเมืองนานาชาติ เป็นบ้านที่น่าอยู่ และก้าวสู่เมืองแห่งโอกาสสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง”

“ปรเมศวร์” ว่าที่นายกเมืองพัทยา พร้อมลบคำครหาเดินหน้าลุยฟื้นคืนชีพพัทยาให้เร็วที่สุด 

“ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์”  ว่าที่นายกเมืองพัทยาขอบคุณทุกคะแนนเสียง พร้อมลบคำครหาเดินหน้าพิสูจน์ 4 ปีลุยให้สุด เพื่อฟื้นพัทยาให้คืนชีพเร็วที่สุด 

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์  ว่าที่นายกเมืองพัทยา กล่าวผ่านเพจส่วนตัวว่า ตอนนี้ในไลน์Official มีผู้กล่าวคำขอแสดงความยินดีกับ “ว่าที่นายกเมืองพัทยา เบียร์ ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ “ยังดังก้องอยู่ในหูล้นหลามมาก ผมยังตื่นเต้นไม่หายเลยครับ

ขอโพสแสดงความขอบคุณไว้ในที่นี้นะครับ 

ทุกคนมีสิทธิ์คิด มีสิทธิ์ออกคะแนนเสียง ผมเองก็เช่นกัน ผมขอขอบคุณความไว้วางใจจากพี่น้องที่มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้ที่เป็นการเลือกตั้งครั้งสำคัญมาก เพราะเราไม่ได้เลือกตั้งนายกเมืองของเราเองมา 10 ปีแล้ว!! 

ขอบคุณสำหรับโอกาสที่มอบให้ผมและทีมสม.ทั้งหมด ขอบคุณที่เชื่อมั่นใน เบียร์ ปรเมศวร์ คนนี้ ผมจะทำหน้าที่นายกเมืองพัทยาให้เต็มที่ที่สุด จะเป็นผู้นำทัพที่ดีที่สุดให้สมกับความไว้ใจที่มอบให้กัน 

อยากขอบคุณที่ปรึกษาพี่แป๊ะ สนธยา (สนธยา คุณปลื้ม) และทีมงานรองนายก ทีมงานสมาชิกเมืองพัทยาทุกคน ที่ร่วมผนึกพลังในการทำเพื่อบ้านเมืองในครั้งนี้ 

อยากขอบคุณครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนๆทั้งที่อยู่ใกล้ไกลส่งกำลังใจมาไม่ขาดสาย

อยากขอบคุณทีมงานทุกคนที่ช่วยกันหาเสียงและเหนื่อยมากๆด้วยกันมาตลอดเวลา 60 วัน แต่จากนี้ จะเหนื่อยขึ้นอีกเป็นเวลา 4 ปี เพราะเราต้องลุยให้สุดและเต็มที่เพื่อฟื้นพัทยาให้คืนชีพเร็วที่สุด 

อยากขอบคุณสื่อมวลชน สื่อโซเชียล ต่างๆ ขอบคุณทุกสื่อ ทั้งที่เสนอในด้านดีหรือด้านโจมตี ผมก็ขอบคุณครับ เพราะมันช่วยเป็นแรงผลักดันให้ผมต้องสู้ขึ้นไปอีกได้จริงๆ

#ผมจะทำงานให้คนพัทยาทั้งที่เลือกผมและไม่เลือกผม ผมยังขอย้ำว่าผมและทีมสามารถทำงานได้กับทุกกลุ่ม ทุกฝ่าย รวมถึงขอบคุณผู้สมัครทุกกลุ่มด้วยที่ตั้งใจมาพัฒนาพัทยาเช่นกันนะครับ 

และที่ลืมไม่ได้เลย ผมขอกราบขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวพัทยา ที่มอบความกรุณาให้ผมได้รับเลือกเป็นนายกเมืองพัทยาในครั้งนี้ และขอบคุณที่เลือกสมาชิกเมืองพัทยาเบอร์1-6 ยกทีมด้วยนะครับ 

ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อส่วนรวม เพื่อทุกคน ผมจะลบคำครหาเดินหน้าพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น ว่าผมตั้งใจจริงเพื่อเข้ามาทำให้พัทยาดีขึ้น และสร้าง 4ปีนี้ให้เป็นปีที่ดีที่สุดของเมืองพัทยาให้ได้ 

ยุคสมัยเปลี่ยน การเมืองก็เปลี่ยน การทำงานเพื่อบ้านเมืองก็เปลี่ยน แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยคือ ผมรักพัทยาครับ 

ขอบคุณทุกคนจากใจจริง ไม่รู้ว่าต้องกล่าวขอบคุณอีกกี่พันหมื่นครั้งถึงจะพอ เอาเป็นว่าผมจะตอบแทนพี่น้องทุกคนในบ้านพัทยาหลังนี้ให้สมกับที่เลือกผมมาเป็นนายกนะครับ ผมพร้อมStartแล้วครับ