CMO ดึง Marshmello จัดเทศกาลดนตรี OMG Festival 25 ก.ย. 65

CMO ดึง Marshmello จัดเทศกาลดนตรี OMG Festival 25 ก.ย. 65

ซีเอ็มโอ ปั้นงานไทยสู่เวที World Class Festival ก่อนดึง Marshmello ดีเจชื่อดัง ประเดิมงาน Oh My Ghost (OMG) 2022 จัดวันที่ 25 ก.ย. ที่สนามฟุตบอล Thunderdome Stadium เมืองทองธานี แย้มเตรียมเปิดตัวงานระดับโลกอีกเพียบ 

วันที่ 18 สิงหาคม 2565 นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO เปิดเผยว่า บริษัทต้องการรุกธุรกิจ Entertainment แบบเต็มรูปแบบ ทั้งการจัดงานคอนเสริต์ เทศกาลดนตรี, Music Festival รวมถึงโชว์หรือการแสดงในรูปแบบอื่น ๆ

ล่าสุดเตรียมจัดงาน “OMG 2022” (OH MY GHOST : THE FREAKIEST MUSIC FESTIVAL) เทศกาลดนตรีระดับโลก ให้ผู้ชมได้ปาร์ตี้ฮัลโลวีนครั้งแรกก่อนใครในไทย โดยดึง ดีเจ. ชื่อดังอย่าง MARSHMELLO ที่สาย EDM รู้จักกันดี เข้ามาร่วมแสดงในงานร่วมกับดีเจ.ทั้งไทยและต่างประเทศอีกหลายคน โดยงานกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 ณ สนามฟุตบอล Thunderdome Stadium เมืองทองธานี

สำหรับงานดังกล่าวเป็นคอนเซ็ปต์แบบ Halloween ที่จะสร้าง Experience รูปแบบใหม่ ออกแบบเวที Center Stage 360 องศา กลางสนามฟุตบอลพร้อมระบบแสงภาพเสียง เต็มรูปแบบ เพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจและเห็นทุกการแสดงได้รอบทิศทาง พร้อมเปิดโอกาสให้เยาวชนอายุระหว่าง 15-20 ปี เข้าชมงานได้โดยจัดโซนปลอดเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์และสำหรับกลุ่มนี้บัตรที่ขายราคาก็จะถูกกว่าโซนปกติทั่วไป

คาดการณ์ว่างานนี้จะมีผู้เข้าร่วมทั้งชาวไทยและต่างประเทศมากกว่า 20,000 คน อีกทั้งก่อนหน้านี้บริษัทเปิดตัวด้วยการทำ FANCON “HOMECOMING” ของศิลปิน GOT7 ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเป้าหมายของบริษัทคือการสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ในวงการ Entertainment ด้วยการดึงงานจากต่างประเทศเข้ามาจัดในไทย

และยังมีแผนงานจะปั้นแบรนด์ของไทยออกไปต่างประเทศด้วยเช่นกัน ตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 เป็นต้นไป บริษัทจะมีงานออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ต เทศกาลดนตรี และงานโชว์อื่น ๆ


นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน)