โอสถสภา โชว์ยอดขายเอ็ม-150 กลิ่นเทอร์ปีนเยี่ยม ทะลุเป้า 200%

เอ็ม-150 กลิ่นเทอร์ปีน

โอสถสภาเผยยอดขายเอ็ม-150 กลิ่นเทอร์ปีนเยี่ยม ทะลุเป้า 200% เดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ชูนวัตกรรม เพิ่มมูลค่าสร้างผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม ตอกย้ำผู้นำตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลัง

วันที่ 24 สิงหาคม 2565 นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของโอสถสภา คือ การสร้างนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด

รวมถึงการใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบใหม่ เข้ามาพัฒนาผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม สร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์สินค้า โดยเฉพาะการเพิ่มมูลค่าให้กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มบำรุงกำลังด้วยส่วนผสมต่าง ๆ ได้แก่ เอ็ม-150 สูตรกระชายดำผสมน้ำผึ้ง และเอ็ม-150 กลิ่นเทอร์ปีน

ขณะเดียวกันหลังจากลอนช์เอ็ม-150 กลิ่นเทอร์ปีน เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมล่าสุดของแบรนด์เอ็ม-150 และเป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลังที่มีส่วนผสมของกลิ่นเทอร์ปีนตัวแรกในไทย  และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยสามารถทำยอดขายเติบโตได้ตามเป้าหมาย 200%

อย่างไรก็ตาม ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา เอ็ม-150 มีการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคและขยายพอร์ตโฟลิโอเพื่อช่วยให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลังในไทย

วรรณิภา ภักดีบุตร
วรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน)