ไมเนอร์ฟู้ด เปิดตัว พูเลท์ สไตล์ฝรั่งเศส ปักหมุดสาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์  

“ไมเนอร์ฟู้ด” เดินหน้ารุกตลาดร้านอาหารตะวันตก เปิดตัว พูเลท์ (Poulet) แบรนด์ร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศสจากเกาะสิงคโปร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ เข้าถึงง่าย สาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิล์ด เจาะกลุ่มกำลังซื้อสูง 

วันที่ 29 กันยายน 2565 นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากได้ทำการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและแนวโน้มการเติบโตของร้านอาหารสไตล์เวสเทิร์นในไทย ไมเนอร์ ฟู้ด จึงต้องการที่จะสร้างความแตกต่างให้กับตลาดที่มีอยู่เดิมให้มีความตื่นเต้นและแปลกใหม่มากขึ้น

ล่าสุด จึงได้เปิดตัวร้าน พูเลท์ (Poulet) แบรนด์ร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศสจากสิงคโปร์ เข้ามาทดลองตลาดในประเทศไทย ซึ่งปัจจัยที่ทำให้ตัดสินใจนำแบรนด์พูเลท์ เข้ามา คือ ความสำเร็จของร้านพูเลท์ในประเทศสิงคโปร์ ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค และมีอัตราการเติบโตในแง่ของยอดขายเร็วที่สุดในเอเชีย

พร้อมกับเป็นการขยายพอร์ตโฟลิโอให้กับไมเนอร์ ฟู้ด เพื่อสร้างการเติบโตในกลุ่มธุรกิจร้านอาหารให้แข็งแกร่งเพิ่มขึ้น

สำหรับร้าน พูเลท์ มีคอนเซ็ปต์ “Casual Modern French Cuisine” ตั้งแต่ออเดิร์ฟ เมนคอร์ส จนถึงของหวาน ประมาณ 60 เมนู และมีเมนู เฟรนช์โรสต์ชิคเก้น หรือไก่อบสไตล์ฝรั่งเศส เป็นเมนูซิกเนเจอร์ โดยเปิดสาขาแรกที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เน้นเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อระดับกลางถึงสูง ที่มีความต้องการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ 

ทั้งนี้ มั่นใจแบรนด์พูเลท์จะสร้างการเติบโตให้กับพอร์ตไมเนอร์ ฟู้ด และสามารถครองใจผู้บริโภคทั้งชาวไทยและต่างชาติได้เป็นอย่างดี และอนาคตมีเป้าหมายที่จะขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง