วอริกซ์ฯ คว้าแบรนด์ Fit Junctions เสริมแกร่งธุรกิจสุขภาพ

วอริกซ์ WARRIX

วอริกซ์ฯ หวังต่อยอดเครื่องหมายการค้า-ทรัพย์สินดิจิทัล Fit Junctions ปั้นธุรกิจสุขภาพแบบ Subscription หนุนรายได้ขาธุรกิจสุขภาพ 50 ล้านบาท

วันที่ 27 มกราคม 2565 วอริกซ์ สปอร์ต หรือ WARRIX ซื้อสิทธิเครื่องหมายการค้าของ “Fit Junctions”สถาบันฝึกสอนการออกกําลังกายและโภชนาการ เสริมแกร่งธุรกิจด้านสุขภาพและวิทยาศาสตร์การกีฬา คาดปี’66 ขาธุรกิจด้านสุขภาพ สร้างรายได้ 50 ล้านบาท

ต่อยอดสร้าง Subscription Model

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ WARRIX กล่าวว่า Fit Junctions เป็นผู้ดําเนินธุรกิจฝึกสอนการออกกําลังกายและให้คําปรึกษาด้านโภชนาการ

ก่อตั้งและออกแบบหลักสูตรโดย “ฟ้าใส พึ่งอุดม” โค้ชด้านฟิตเนสและโภชนาการที่มีประสบการณ์กว่า 23 ปี เป็นที่รู้จักในกลุ่มนักกีฬา เทรนเนอร์ออกกําลังกาย และผู้รักสุขภาพ ทั้งยังมีสื่อการสอนออนไลน์กว่า 1,500 คลิป และมีผู้ติดตามรวมกันมากกว่า 1.8 ล้านคน

โดยการซื้อสิทธิเครื่องหมายการค้า ทรัพย์สินดิจิทัล และทรัพย์สินทางปัญญา ของแบรนด์ “Fit Junctions” จะช่วยให้บริษัทได้รับสิทธิในช่องทาง social media อย่าง Facebook YouTube TikTok และเว็บไซต์ รวมถึงสื่อการสอนในรูปแบบ E-book และคลิปวิดีโอ ฯลฯ ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจด้านสุขภาพของ WARRIX

“เรามองเห็นโอกาสที่จะต่อยอดสู่ การสร้างรายได้ในรูปแบบ Subscription Model ผ่านช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ WARRIX ภายใต้การพัฒนาหลักสูตร โดยคุณฟ้าใส ซึ่งจะเติบโตควบคู่กับการให้บริการในศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาที่มีแผนจะขยายสาขาเพิ่มขึ้น อย่างต่อเนื่องในอนาคต”

มั่นใจธุรกิจสุขภาพสร้างรายได้ 50 ล้าน


ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ฯ กล่าวต่อไปว่า การสิทธิเครื่องหมายการค้าฯ Fit Junctions และการยกระดับการให้บริการของศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา หรือ Warrix Physiotherapy & Performance Studio ซึ่งเตรียมจะเปิดให้บริการสาขา 2 เร็ว ๆ นี้ บริเวณศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะผลักดันให้ปี 2566 นี้กลุ่มธุรกิจสุขภาพจะสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท