แลคตาซอย ปั้นเพลง 125 มล. เวอร์ชั่นใหม่จากฝีมือ เปเปอร์ เพลนส์

แลคตาซอย ผนึกศิลปินฮอต “เปเปอร์ เพลนส์” (Paper planes) แต่งเพลงโฆษณาแลคตาซอย 125 มล. ตัวใหม่ คาดออนแอร์มีนาคมนี้ พร้อม MV เวอร์ชั่นที่ 12 หวังจับกลุ่มเด็กและครอบครัว

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 หลังการปรับราคาจาก 5 บาทเป็น 6 บาท ทำให้เพลงโฆษณาสุดฮิตติดหู แลคตาซอย 5 บาท 125 มิลลิตรเดิมนั้นไม่สามารถใช้ได้ ยักษ์นมถั่วเหลืองได้ผนึกกำลังศิลปินดังของกลุ่มวัยรุ่นฟันน้ำนมอย่าง “เปเปอร์ เพลนส์” เจ้าของผลงานเพลง ทรงอย่างแบด มาช่วยแต่งเพลงโฆษณาตัวใหม่ โดยขณะนี้อยู่ในขั้นพรีโปรดักชั่น คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์เดือนมีนาคมนี้ พร้อมกับ MV โฆษณาเวอร์ชั่นที่ 12

นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด กล่าวว่า “เปเปอร์ เพลนส์” เป็นศิลปินที่กำลังฮอตฮิตในกลุ่มเด็กและครอบครัว ซึ่งเป็นหนึ่งในฐานลูกค้าสำคัญของบริษัท จึงตัดสินใจสร้างความร่วมมือทั้งในฐานะพรีเซ็นเตอร์และผู้แต่งเพลงโฆษณาตัวใหม่ โดยเชื่อว่าจะสร้างการจดจำแบรนด์แลคตาซอยในลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี

ขณะเดียวกัน ผู้บริหารแลคตาซอยย้ำว่า สินค้าแลคตาซอยขนาด 125 มิลลิลิตรนั้น จะยังบรรจุ 125 มิลลิลิตรเต็มกล่องเช่นเดิม โดยไม่มีการลดปริมาณลง เนื่องจากหากเปรียบเทียบราคาต่อปริมาณบรรจุของสินค้าแล้ว มั่นใจว่าแลคตาซอยมีราคาที่ดีและคุ้มค่าที่สุดในตลาดนมและนมถั่วเหลือง

ทั้งนี้ เพลงแลคตาซอย 5 บาทเดิม เริ่มนำมาใช้เมื่อปี พ.ศ. 2548 หรือกว่า 18 ปีก่อน และมีการทำ MV โฆษณามาแล้ว 11 เวอร์ชั่น รวมถึงมีการดึงนักร้องดังมาร่วมงาน เช่น นิว-จิ๋ว, ลาบานูน, ตรี ชัยณรงค์ และหญิงลี มาร่วมขับร้อง โดยถือเป็นหนึ่งในมิวสิกมาร์เก็ตติ้งที่ประสบความสำเร็จสูงตัวหนึ่งของประเทศไทย