วันเด็กซาฟารีเวิลด์คึกคัก วัยรุ่นฟันน้ำนมแห่ชมคอนเสิร์ต Paper planes

วันเด็กซาฟารีเวิลด์คึกคัก วัยรุ่นฟันน้ำนมแห่ชมคอนเสิร์ต Paper planes
ภาพจาก ข่าวสด

วันเด็ก 2566 ซาฟารีเวิลด์สุดคึกคัก วัยรุ่นฟันน้ำนมแห่ชมคอนเสิร์ต Paper Planes ตะโกนทรงอย่างแบด

วันที่ 14 มกราคม 2566 ที่สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ กรุงเทพมหานคร ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานเที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ที่จัดภายในสวนสัตว์ และรอชมไฮไลต์ของงานในเวลา 13.30 น. กับมินิคอนเสิร์ตของ “Paper Planes” เจ้าของเพลงฮิต “ทรงอย่างแบด” โดยมีน้อง ๆ หนู ๆ ให้ความสนใจเป็นจำนวนมากเต็มพื้นที่อัฒจันทร์

ข่าวสดรายงายว่า เมื่อ Paper Planes ขึ้นเวที เสียงร้องท่อนฮุก “ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย เธอไม่อินกับผู้ชาย Bad boy” จากผู้ชมดังกระหึ่มขึ้นทันที

หลังการแสดงเสร็จ Paper Planes เผยว่า ซาฟารีเวิลด์เป็นที่แรกที่ทำให้น้อง ๆ ได้รู้จักวง จึงติดต่อเข้ามาที่สวนสัตว์เพื่อเข้ามาแสดงเองในวันนี้

ยอมรับว่าแต่แรกไม่ได้ตั้งใจทำให้เพลงนี้เป็นกระแสสำหรับวัยรุ่นฟันน้ำนม แต่ตอนนี้เพลงไปถึงน้อง ๆ ฟันน้ำนม วัยผู้ใหญ่ รวมไปถึงผู้สูงอายุ

ภาพจาก ข่าวสด
ภาพจาก ข่าวสด
ภาพจาก ข่าวสด

สุดท้ายขอฝากน้อง ๆ ในฐานะที่เคยผ่านวัยเด็กมาว่า การที่เด็กคนหนึ่งจะพัฒนาไปเป็นผู้ใหญ่แบบไหนนั้น น้องๆ ก็มีทางเป็นของตัวเอง

Paper Planes คอยแนะนำให้คำปรึกษาในเรื่องที่เป็นไปได้เท่านั้น เพราะวันหนึ่งมือเล็ก ๆ ของน้องจะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้

ดังนั้นขอให้น้อง ๆ ใช้ชีวิตให้มีความสุข หาตัวเองให้เจอและพยายามให้เต็มที่ ถ้ายังหาไม่เจอก็ไม่ต้องเปรียบเทียบกับคนอื่น ค่อย ๆ ทำไป ที่สำคัญผู้ปกครองคือพลังที่จะช่วยสนับสนุนเด็กเหล่านี้

เราขอบคุณพ่อแม่ของน้อง ๆ ที่ให้โอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยดูแลกัน ผมไม่คิดว่าเราจะมีพลังอะไรมากขนาดนั้น ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นพี่ ๆ ของน้องมากกว่า

เรายังมีอะไรที่ทำไม่ถูกบ้าง แต่เชื่อว่าเราและผู้ปกครองจะพาน้องไปในจุดที่ดีที่สุด ขอบคุณที่คอยให้การสนับสนุนพวกเราและไม่ตัดสินคนจากภายนอก