ทรงอย่างแบด วง Paper Planes ติดท็อป 50 มิวสิกวิดีโอยอดนิยมใน Youtube

Paper Planes
ภาพจาก เพจ Paper Planes

แรงไม่หยุดสำหรับเพลง ทรงอย่างแบด” ล่าสุด ยอดชมติดอันดับ 1 ใน 10 วิดีโอยอดนิยมใน YouTube ทะลุ 46 ล้านวิว

วันที่ 13 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก Paper Planes ได้ปล่อยเพลงใหม่อย่าง “ทรงอย่างแบด (Bad Boy)” ผลงานล่าสุดจาก 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และเซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) ได้รับผลตอบรับมาเป็นอย่างดี เด็ก ๆ ร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง

ล่าสุด เพลง “ทรงอย่างแบด” ที่ปล่อยออกมาได้เพียง 2 เดือนเศษ มียอดผู้เข้าชมบน YouTube ไปแล้วกว่า 46 ล้านครั้ง ติดอันดับ 50 GLOBAL TOP MUSIC VIDEO

นอกจากนี้ เพลง “เสแสร้ง” ของ 2 หนุ่ม Paper Planes ยังได้รับโล่รางวัล 1 ใน 10 วิดีโอยอดนิยม หมวดมิวสิกวิดีโอ จาก YouTube ประเทศไทยปี 2022 อีกด้วย ปัจจุบันเพลงดังกล่าวมียอดวิวกวาดไปกว่า 102 ล้านวิว

Paper Planes
ภาพจากเพจ Paper Planes

Paper Planes ให้คำขวัญวันเด็ก

เพื่อเอาใจกลุ่มแฟนเพลงหลัก วง Paper Planes ได้มอบคำขวัญวันเด็กพร้อมแนวคิดฉบับคนแซดให้กับบรรดาน้อง ๆ หนู ๆ ดังนี้

“สร้างสรรค์ความคิด ผูกมิตรซื่อตรง ก้าวอย่างมั่นคง ฟังทรงอย่างแบด”

คำขวัญนี้ไม่ได้มีเพียงสีสันและความสนุกสนานเท่านั้น หากแต่แฝงไปด้วยข้อคิดหลายประการในแต่ละบรรทัด

สร้างสรรค์ความคิด สื่อถึงคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่สามารถเอาตัวรอดในสังคมได้ พลิกแพลงกับสถานการณ์ได้เสมอ ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนทำงานอาร์ต

ผูกมิตรซื่อตรง สื่อถึงการคบหามิตรที่มีความซื่อตรงและเราเองก็ต้องซื่อตรง เนื่องจากการใช้ชีวิตบนโลกใบนี้ ไม่ใช่แค่การอยู่คนเดียว ต้องมีเพื่อนพ้องในการสนับสนุน อาจไม่ต้องมีมิตรเยอะ แต่ขอแค่มีมิตรแท้ และซื่อตรงกับตัวเรา

ก้าวอย่างมั่นคง สื่อถึงการก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วเป็นสิ่งที่ดี น่าตื่นเต้น และสนุกสนาน แต่สุดท้ายแล้ววันหนึ่งเราต้องการก้าวไปอย่างมั่นคง หรือวางแผนเตรียมทุกอย่างให้ดี ในอนาคตเราไม่ต้องเติบโตอย่างรวดเร็วหรืออยู่ในมาตรฐานของคนอื่น ขอเพียงแค่ก้าวอย่างมั่นคงในแบบของเราก็พอ

ฟังทรงอย่างแบด สื่อถึงเพลงของวงที่เป็นโหมดไม่จริงจัง ชีวิตต้องอยู่ในความสนุกด้วย ไม่ว่าจะมีความเครียดหรือจริงจังเพียงใด ต้องสนุกกับชีวิต เพราะชีวิตมีแค่ครั้งเดียว ใช้ชีวิตให้มีความสุขมากที่สุด

Paper Planes
ภาพจากเพจ Paper Planes
Paper Planes
ภาพจากเพจ Paper Planes
Paper Planes
ภาพจากเพจ Paper Planes