ไลอ้อน เดินหน้าจัดโครงการ สถานีมือสะอาด ติดตั้งตู้ล้างมือ 7 จุด

ไลอ้อน เดินหน้าจัดโครงการสถานีมือสะอาด

ไลอ้อน เดินหน้าจัดโครงการ สถานีมือสะอาด เสริมสร้างสุขอนามัยที่ดีให้กับสถานศึกษาในเขตยานนาวา พร้อมติดตั้งตู้ล้างมือ รวม 7 จุด

วันที่ 9 มีนาคม 2566 นายบุญฤทธิ์ มหามนตรี ประธานกรรมการ บริษัท ไลอ้อน ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย เปิดเผยว่า โครงการ LION Handwashing Station ไลอ้อน สถานีมือสะอาด มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีสุขอนามัยที่ดีด้วยการล้างมือบ่อย ๆ เพื่อป้องกันเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกาย โดยการสนับสนุนตู้ล้างมือ พร้อมผลิตภัณฑ์โฟมล้างมือ คิเรอิ คิเรอิ ให้กับสถานศึกษาในสังกัดเขตยานนาวา

รวมทั้งยังให้ความรู้เรื่องการล้างมือที่ถูกวิธี เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงจากโรคติดต่อ ให้เด็กนักเรียนและบุคลากรตระหนักถึงความสำคัญของการล้างมือ ซึ่งโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ มีจำนวนทั้งสิ้น 6 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนวัดดอกไม้, โรงเรียนวัดช่องลม, โรงเรียนวัดช่องนนทรี, โรงเรียนวัดปริวาส, โรงเรียนวัดคลองภูมิ และโรงเรียนวัดคลองใหม่

ไลอ้อน เดินหน้าจัดโครงการสถานีมือสะอาด

ซึ่งการดำเนินโครงการ ได้จัดมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมา โดย บริษัท ไลอ้อน ประเทศไทย จำกัด ได้ติดตั้งตู้ล้างมือไปแล้วในกรุงเทพฯ และในพื้นที่อำเภอศรีราชารวม 7 จุด

ด้าน นายสุเมธ อมรศรีวรากุล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตยานนาวา ประธานรับมอบอ่างล้างมือ กล่าวว่า สำนักงานเขตยานนาวาได้เล็งเห็นความสำคัญของการส่งเสริมสุขภาวะที่ดีของบริษัทไลอ้อน ที่ต้องการเสริมสร้างสุขอนามัยที่ดีด้วยการกระตุ้นและปลูกฝังพฤติกรรมการล้างมืออย่างถูกวิธีให้แก่นักเรียน เพื่อให้ห่างไกลจากเชื้อโรค และอยากให้บริษัท ไลอ้อน จัดโครงการดี ๆ แบบนี้อย่างต่อเนื่อง และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีให้กับคนไทยต่อไป