ซูเปอร์สปอร์ต-วอริกซ์ เปิดตัวชุดแข่งฟุตบอลทีมชาติไทยคอลเล็กชั่น Blackout

ซูเปอร์สปอร์ต-วอริกซ์ เปิดตัวชุดแข่งฟุตบอลทีมชาติไทย

ซูเปอร์สปอร์ต จับมือ วอริกซ์ เปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย คอลเล็กชั่นใหม่ “Blackout Jersey Special Edition” ฤดูกาล 2022/2023 เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลไทยได้แสดงการสนับสนุนทีมชาติไทย

วันที่ 29 พฤษภาคม 2566 นางเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า ชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยคอลเล็กชั่น Blackout Jersey Special Edition ใหม่นี้ผลิตด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตชุดกีฬาที่โดดเด่น เนื่องจากฟุตบอลเป็นกีฬาที่มีพลังในการรวมพลังใจของผู้คนเข้าไว้ด้วยกัน

ชุดแข่งขันใหม่จึงออกแบบให้ทันสมัยและสะท้อนแนวคิดพลังที่ยิ่งใหญ่อันมหัศจรรย์ของสายน้ำและความเป็นอันหนี่งอันเดียว เมื่อแฟนฟุตบอลไทยได้สวมชุด Blackout Jersey Special Edition จะช่วยสร้างความฮึกเหิมให้เสียงเชียร์กระหึ่ม และที่สำคัญเหล่าแฟนฟุตบอลยังได้สวมเสื้อที่มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับชุดแข่งขันของนักกีฬาอีกด้วย

“โดยเราขอเชิญชวนให้แฟน ๆ ฟุตบอล ทั้งแฟนพันธุ์แท้ หรือเชียร์ตามโอกาส มาร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ของฟุตบอลไทยกับแคมเปญ ‘UNITE รวมไทยใจเป็นหนึ่ง’ ในฤดูกาล 2022/2023 นี้”

ซึ่งชุดแข่งทีมชาติไทย “Blackout Jersey Special Edition” ออกแบบด้วยนวัตกรรมการผลิตที่เหนือชั้น มั่นใจได้ว่าคุณภาพของชุดแข่งขันคอลเล็กชั่นนี้เทียบเท่ากับคุณภาพของเสื้อที่นักกีฬาใส่แข่งขัน โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเภทด้วยกัน ได้แก่

ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ Blackout Jersey Special Edition (Player Version) เป็นชุดแข่งขันที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับคุณภาพระดับโลก โดยใช้นวัตกรรมใหม่ COMBA + TECH ที่ทันสมัยเอกสิทธิ์เฉพาะของวอริกซ์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับชุดฟุตบอลทีมชาติและทีมสโมสรชื่อดังระดับโลก โดยเปิดให้แฟนบอลครอบครองได้ในราคาสุดพิเศษ 2,490 บาท

มาพร้อมชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล Blackout Jersey Special Edition (Replica Version) ออกแบบเพื่อแฟนฟุตบอลที่มองหาคุณภาพที่ใกล้เคียงในราคาที่ย่อมเยา โดยใช้นวัตกรรม COMBA + COOL เทคโนโลยีการใช้ความร้อนทำให้เกิดลายแบบ Emboss บนเนื้อผ้า ทำให้เกิดลวดลายสายน้ำ ดูมีมิติ โดดเด่นและสวยงาม ในราคา 1,290 บาท

และเสื้อเชียร์ทีมชาติไทย Blackout Jersey Special Edition (Cheer Version) ที่แสดงถึงความสามัคคีและการรวมใจเพื่อเป็นหนึ่งเดียวของกลุ่มแฟนบอลที่แสดงถึงความภาคภูมิใจของชาติและสะท้อนถึงความรู้สึกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันได้อย่างทรงพลัง ผลิตโดยใช้นวัตกรรม COMBALITE เพื่อให้แฟน ๆ ได้มั่นใจถึงคุณภาพที่โดดเด่นในราคาที่เหมาะสมเพียง 399 บาท ซึ่งเป็นราคาที่แฟนบอลชาวไทยทุกคนสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้